Take a fresh look at your lifestyle.

[Daegu] Tấm lòng trở nên một sẽ rất Hạnh Phúc

380

Nửa năm đầu 2016 tại Daegu diễn ra nhóm truyền giảng của MSP

Hội Thánh Daegu tổ chức nhóm truyền giảng của msp

6 tháng đầu năm 2016 tại Seoul, Jeonju liên tục tổ chức nhóm truyền giảng tiếp theo là đến Daegu. Bắt đầu buổi tối ngày 22 tháng 5 tổ chức nhóm truyền giảng với chủ đề “Kìa chiên con của Đức Chúa Trời đã cất tội lỗi thế gian” có rất nhiều người dân Daegu tìm đến hội thánh Daegu và tham gia. Các tín đồ trong Hội Thánh đã đi mời, thông báo đến cho tất cả mọi người thông qua các báo đài, xe bus, TV. Còn những tín đồ ở xa Hội Thánh thì làm những cách như mời những đồng nghiệp trong công ty, viết thư gửi tới những người thân trong gia đình. Ở bất cứ đâu cũng thấy khẩu hiệu băng-rôn quảng bá nhóm truyền giảng và hằng mỗi buổi sáng sớm và tối các tín đồ nhóm họp lại và cùng cầu nguyện.

Những người dân đang đọc những tờ rơi quảng cáo, các khẩu hiệu, băng – rôn quảng cáo nhóm truyền giảng.

Để chuẩn bị cho nhóm truyền giảng lần này chúng tôi phải đứng giữa đường để giới thiệu và mời thì rất mệt và cảm thấy mệt, nhưng hơn cả thế tấm lòng chúng tôi rất vui và rất cảm ơn. Cứ mỗi lần nhóm cầu nguyện các tin đồ được nghe Ngôi lời của mục sư thì nhận được sức và tiếp tục đi truyền đạo. Các anh chị em ngày thường phải đi làm nên ít khi có cơ hội được trò chuyện , đã từ rất lâu không được thông công chia sẻ thì nay có được cơ hội đó nên tôi rất vui”. (Chị em Kim Ok Ran –  HT Daegu)

Ngày đầu tiên của buổi nhóm có khoảng 50 người mới tham gia. Buổi nhóm dự định kéo dài đến hết thứ 4, với các tín đồ bấy lâu đã đến Hội Thánh nhưng chưa nhận được sự cứu rỗi nay nghe Ngôi lời được nhận cách rõ ràng hơn, đối với những người mới kỳ vọng lớn lao về ân điển cứu rỗi với họ.

Thời gian cầu nguyện – mục sư Kwon Jeong Kang (HT Suseong)

Bắt đầu buổi nhóm ca đoàn của Hội Thánh hát thánh ca, và tiếp đến là Mục sư Kwon Jeong Kang (HT Suseong) lên và cầu nguyện.

Ca đoàn Busan

Trước thời gian nghe Ngôi lời đoàn ca tôn vinh và ca ngợi Chúa bằng những ca khúc tuyệt vời. Bắt đầu là sự thể hiện của đoàn ca Busan. Tiếp đến là màn đơn ca của anh em Nam Tae Tan, độc tấu Piano của anh em Sok Seung Hwan – ca khúc ‘Nương mình trong cánh Chúa’ đã làm tan chảy tấm lòng những người đến tham gia, đặc biệt nhất là màn thể hiện kèn baritone của Nam Tae Eun đã làm tan chảy hết tấm lòng những người đến tham dự, những tấm lòng nặng nề và mệt mỏi được hạ xuống.

Độc tấu kèn baritone – Nam Tae Eun.

Độc tấu dương cầm – Sok Seung Hwan

Sân khấu kết hợp giữa ca đoàn Gra và trường âm nhạc.

Đơn ca  – WooTae Chik

Sự thể hiện kết hợp giữa Đoàn ca Gra và trường âm nhạc cho đến mỗi khi kết thúc đều nhận được những tiếng vỗ tay vang mạnh và sự hô hào nồng cháy. Âm nhạc đó thật ấm áp, những giọng ca được cất lên từ những con tim đã làm cho những người đến tham gia không thể không hô hào “En-gol”.

MSP chia sẻ Ngôi lời.

MSP chia sẻ về con người ai cũng muốn làm hạnh phúc cho bản thân mình, ai nấy cũng cố gắng hết sức, và nói làm cách nào để chúng ta có thể nhận được tấm lòng của những người khác. Thời gian nhóm truyền giảng lần này mục sư chia sẻ trong Sáng thế ký đoạn 6, cũng giống như Ngôi lời làm cách nào để con người chúng ta nhận được sự tha thứ tội lỗi, và sống một cuộc sống được phước.

Những người đến tham dự đang nghe Ngôi lời.

Thời gian chia sẻ kết thúc, thì đến thời gian thông công cá nhân, các tín đồ và những người mới từng cặp từng cặp ngồi một góc và thông công đời sống tín ngưỡng.

Mục sư đã chia sẻ về phần mở tấm lòng của mình, dạo gần đây thì tấm lòng tôi không mở với bất kỳ ai, dường như mục sư đang nói đúng đến tấm lòng tôi nên tôi cảm thấy rất kỳ lạ. Thông qua nhóm truyền giảng lần này tôi mong rằng tấm lòng mình có thể nhận được ân điển, mở lòng mình ra. Và thành viên trong đoàn ca ngày được đông lên không biết có phải vì thế mà âm nhạc cũng dường như hay hơn, mạnh hơn…”. (Jo jeong Su- Daegu)

Thời gian thông công cá nhân

Tôi nghe đoàn ca hát thì thật sự rất thích. Trong khi nghe hát thì tấm lòng tôi trở nên vui mừng. bởi vì mặc dù tôi nghe không hiểu ca từ nhưng chỉ cần nghe đến giọng hát thôi thì tôi có thể cảm nhận được sự đẹp ở đó, nó có ý nghĩa giống như Chúa đang bên cạnh mình. MSP thì không có khả năng làm cách nào để dẫn dắt đoàn ca nhưng đã giao lại cho Chúa. Cũng giống như mục sư, cuộc sống của tôi thì tôi phải giao lại cho Chúa, có như vậy thì cuộc sống tôi mới được phước giống như ca đoàn được. Và tôi tin về điều đó”. (Du học sinh Jul-Li / Togo)

Thời gian thông công cá nhân

Bất cứ lúc nào khi nghe đoàn ca hát thì tôi đều có sự cảm động. Ngôi lời hôm nay mà mục sư chia sẻ là Ngôi lời vốn quen thuộc nhưng nay tôi lại cảm thấy mới lạ hoàn toàn. Vấn đề trọng tâm trong tấm lòng tôi là sống rất cố chấp cầm tấm lòng đó mà sinh hoạt tín ngưỡng, nhưng hôm nay có thể bỏ được suy nghĩ của tôi xuống thì tôi cảm nhận rõ rệt ân điển của Chúa. Khi nghe Ngôi lời tôi có thể biết được Chúa luôn bên cạnh tôi, và tôi cũng có thể phát hiện ra được bản thân mình là người ác đến thế nào. Có thể bước chân quay đầu lại được cuộc sống tín ngưỡng thì tôi rất vui. Mặc dù hôm nay mới là ngày bắt đầu của nhóm truyền giảng nhưng tôi có tấm lòng muốn tham dự cho đến ngày cuối cùng để nhận được ân điển”. (Yang Yong Suk – Daegu)

Thời gian thông công cá nhân

Cho đến hết ngày thứ 4 (25/05), nhóm truyền giảng lần này đã có rất nhiều người tìm đến và tham dự thì trong mỗi tấm lòng đều có sự hy vọng được ấp ủ.

Comments are closed.