Take a fresh look at your lifestyle.

[Suncheon] Triển lãm trải nghiệm Văn hóa Thế giới Culture 2016

389

Bán tuổi trẻ của tôi lấy tấm lòng của bạn

Trong thời gian 3 ngày từ mùng 2 (thứ hai) đến mùng 4 (thứ tư) tháng 5 tại Đại học Suncheon đã diễn ra Triển lãm trải nghiệm Văn hóa Thế giới ‘Culture’ và buổi thuyết trình Goodnews Corp để tuyển các tình nguyện viên Goodnews Corp.

Trong quá trình chuẩn bị cho buổi thuyết trình Goodnews Corp và Culture mặc dù thiếu thốn nhiều nhưng đã nhận được chỗ tốt từ Chúa và thiếu thốn vật dùng nhưng nhờ có sự giúp đỡ của các anh chị em tại JeonNam, KwangJu nên đã có rất nhiều đồ dùng và đã bắt đầu ở giữa ân điển.

Giải thích cho những học sinh quan tâm tại gian hàng Africa

Các học sinh biểu diễn vui nhộn

Triển lãm trải nghiệm Văn hóa được diễn ra tại Goodnews Corp ở Asia, Bắc Mĩ, Nam Mĩ, Africa với các trải nghiệm mặc đồ truyền thống của các quốc gia, nếm thử hạt hướng dương Đài Loan, chè Kenya, tterere của Bolivia, làm vòng tay,… vài mặt khác tại sự kiện các hình ảnh liên quan đến đoàn tình nguyện viên Goodnews Corp đã dành được cái nhìn quan tâm của các học sinh.

Các học sinh chăm chú lắng nghe giải thích tại gian hàng Asia

Giải thích cho các sinh viên về tình nguyện Goodnews Corp

Trước khi bắt đầu sự kiện đã được dự báo trước trong 3 ngày sẽ có 2 ngày mưa. Lần đầu tiên các học sinh chuẩn bị nên rất khó khăn nhưng cùng nhau nghe Ngôi lời và cầu nguyện và nếu không bởi ân điển của Chúa thì sẽ không thay đổi được điều không thể và không phải cố gắng của bản thân mà chỉ nhờ nơi Chúa thì sẽ được, đây là cơ hội để tấm lòng cùng trở nên một. Trong thời gian trời mưa các học sinh tìm đến các phòng giảng và giới thiệu tại đó.

Hình ảnh các sinh viên Goodnews Corp tập trung và giới thiệu tại phòng giảng

Học sinh viết đơn tham gia tình nguyện Goodnews Corp

Hình ảnh về trải nghiệm làm vòng tay tại gian hàng Nam Mĩ

Và vào mùng 4 tháng 5 (thứ tư) lúc 6 giờ chiều tại giảng đường văn hóa đại học Suncheon đã có buổi thuyết trình Goodnews Corp. Trong 3 ngày thông qua việc giới thiệu đã có 20 học sinh mới tham gia.

 

Tại buổi thuyết trình Goodnews Corp các học sinh nhảy Righteous, chia sẻ kinh nghiệm, hát acapella, gặp gỡ các cố vấn,… và đã mang đến cho các học sinh tham gia quãng thời gian vui vẻ bằng sân khấu đầy màu sắc.

Mục sư Shin Geonha đào tạo tinh thần tại buổi thuyết trình Goodnews Corp

Diễn giả, mục sư Shin Geonha nói về con cá Koi nếu ở trong bể cá nhỏ không thể lớn hơn 5cm nhưng ở sông lớn thì có thể hơn 1m và qua Ngôi lời hi vọng rằng các học sinh đại học Suncheon sẽ trải nghiệm thế giới rộng lớn hơn.

Các học sinh gặp gỡ các cố vấn trong bầu không khí thân mật

Thời gian cùng với cố vấn đi tình nguyện Goodnews Corp tại Nam Mĩ

Sau thời gian gặp các cố vấn mỗi nhóm chia theo khu vực sẽ chia sẻ câu chuyện và bàn sâu hơn về Goodnews Corp.

Thông qua sự kiện văn hóa và buổi thuyết trình lần này có thể thấy tấm lòng rải rác của các học sinh khu vực Suncheon đã trở nên làm một, khi nghĩ đến sau này Chúa sẽ hành động mạnh mẽ thông qua khu vực Suncheon thì cảm thấy thực sự có hi vọng lớn và cám ơn.

Comments are closed.