Take a fresh look at your lifestyle.

[Suwon] Chuyến du lịch với tấm lòng vui thổi bay cái nóng

423

‘Trường học Kinh thánh mùa hè 2016’

Trong hai ngày 1, 2 tháng 8 năm 2016 tại Hội thánh Tin lành Suwon đã diễn ra chương trình ‘Trường học Kinh thánh mùa hè vui vẻ và thú vị 2016’.

Trường học Kinh thánh mùa hè vui vẻ và thú vị 2016

Trước Cắm trại mùa hè, tại trường học Kinh thánh mùa hè lần này đã nghe được từ Hội thánh rằng: ‘Một người hãy mời một người’ và các trẻ em ở Hội thánh chủ nhật và các giáo viên đã cùng cất những bước đi đầu tiên. ‘Chúa thực sự đã giúp đỡ? Nếu tôi mời bạn bè có đến không?’,… bỏ tấm lòng nặng nề đó xuống và truyền thông tin về Cắm trại Kinh thánh mùa hè. Và trong ngày này đã có 5 người là bạn mới đến nên đã có thời gian rất cảm ơn.

Lớp thiếu nhi hát Thánh ca ‘Điều quý nhất trong tấm lòng tôi’

Vở kịch “Ảo tưởng”

Hoạt động Thánh ca và ‘Trường học Kinh thánh mùa hè’ đã cùng nhau bắt đầu. Cấp 2 và cấp 3 chuẩn bị màn biểu diễn văn hoá Ấn Độ ‘Dorok dorok’, thanh niên ra mắt vở kịch ‘Ảo tưởng’.

Ngày thứ hai có kể chuyện thiếu nhi ‘Người bán muối và bà lão’, kịch Thánh ca ‘Người gặp kẻ cướp’. Các thiếu nhi được trực tiếp lên sân khấu biểu diễn và kinh nghiệm được cuộc sống nhận được sự chăm sóc bởi nhờ người Samari chăm sóc ở quán trọ.

Giáo sĩ Kang Minseok (Hội thánh Tin lành Suwon)

‘Tội của tôi đã hết rồi’

Tiếp sau thời gian nghe Ngôi lời, giáo sĩ Kim Minseok chia sẻ: “Như cây táo chỉ có thể mọc ra quả táo, chúng ta là con cháu của Adam từ khi sinh ra chỉ có thể ra trái của tội lỗi. Chúng ta phải trả giá cho tội nhưng Chúa Jesus đã chết để trả cho chúng ta”.

Thắc mắc với giáo viên – thời gian chia nhóm

“Thầy ơi, con chưa hiểu vì sao con có tội nhưng tội này đã được lấy đi”.

“Như đã nghe lần đầu, sự thực Chúa Jesus đã lấy hết tội của chúng ta đi. Và cũng lấy cả tội của thầy đi nữa”.

Các em có nhiều thắc mắc và không hiểu nhưng từng chút một được các giáo viên chỉ ra và đã có thời gian thảo luận cá nhân.

Thời gian giải trí tinh thần!

Bịt mắt và rót nước

Truyền bóng

Thông qua giải trí tinh thần, các em đã được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc thật từ trong tấm lòng: vui, buồn, bất an, ngượng ngùng, ngạc nhiên, lo lắng,… Và có thể cảm thấy được niềm hạnh phúc càng lớn khi tấm lòng di chuyển cùng nhau đến tấm lòng chiến thắng.

Có bạn càng thêm vui hơn~

Mỗi khi cất từng bước chân đi, bỏ qua gánh nặng, học tấm lòng truyền giảng ở trường học Kinh thánh mùa hè nên có thể gặp được món quà mà Chúa đã chuẩn bị.

Comments are closed.