Take a fresh look at your lifestyle.

[US Cantata Tour] Tuyệt vời! Chưa từng có màn biểu diễn nào như vậy!

441

 

Phản hồi về chương trình Cantata của cư dân thành phố Jacksonville.

Tuyệt vời! Chưa từng có màn biểu diễn nào như vậy!

Jacksonville được biết đến như một thành phố cảng nổi tiếng nhưng nếu vào thăm thành phố sẽ thấy một bầu không khí yên lặng và nghiêm túc lan toả. Là nơi có tinh thần Cơ đốc giáo mạnh mẽ, không nhìn thấy các quán bar hay quán rượu trong nội thành và chỉ có duy nhất một cửa hàng ăn nhanh Mcdonald. Những người dân thành phố Jacksonville hiền lành ăn mặc một cách giản dị và giúp đỡ những người khác.

Hội thánh Baptist chiếm hơn một nửa diện tích thành phố và cư dân Jacksonville mặc dù nỗ lực để giữ tinh thần Cơ đốc nhưng thật đáng tiếc vì có rất nhiều người sinh hoạt tín ngưỡng theo luật pháp.

Quang cảnh thành phố Jacksonville và con sông St.John nổi tiếng

Trong thư cảm ơn mà thị trưởng thành phố Jacksonville gửi cho giáo sĩ Park Seyong, các quan khách toà thị chính được mời đến <Christmas Cantata> và thăm trợ lí hành chính và thư kí thị trường, gặp gỡ vợ chồng mục sư Collie.

Toàn cảnh toà thị chính trong thành phố Jacksonville

Khung cảnh tuyệt đẹp bên trong toà thị chính

Hôm nay tôi rất hứng khởi khi nhìn thấy tờ rơi. Không hiểu sao màn trình diễn lại đẹp đẽ và màu sắc như vậy. Tôi muốn đưa các cháu đến tham dự một lần”. – Eli.

Rất vui được gặp. Ngài thị trưởng hiện không có ở đây nhưng tôi muốn đi đúng giờ. Đây có vẻ là một chương trình hay dành cho Jacksonville”. – Christine.

Trung tâm biểu diễn Times Union

Tại Jacksonville nơi có con sông nổi tiếng St.John, lần thứ hai chương trình <Christmas Cantata> được tổ chức, 2300 cư dân Jacksonville với tinh thần Cơ đốc mạnh mẽ tại trung tâm biểu diễn nghệ thuật Times-Union đã lấp kín mọi chỗ ngồi và chào đón một Christmas Cantata hạnh phúc.

Cảnh 2 vở kịch về cô bé Anna nghịch ngợm khiến người dân Jacksonville vui vẻ

Mục sư Park YeongGuk gửi thông điệp <Christmas Cantata> và Tin lành về câu chuyện đền tạm trên trời được làm ở thế gian.

Hình ảnh của ban nhạc và đoàn ca Gra khi hát bài <Hallelujah> khiến những người dân Jacksonville phải rơi lệ.

Âm nhạc có sức mạnh chữa lành tấm lòng con người. Đặc biệt <Christmas Cantata> giống như đền tạm nếu như nghe nhạc thì có thể gặp được sự thiêng liêng và công bình của Chúa. Vì vậy bất cứ ai mở lòng và lắng nghe sẽ chảy nước mắt vì cảm động khi biết đến tình yêu ngập tràn của Chúa.

Tại toà thị chính khi tình cờ gặp được vợ của mục sư Collie ở sảnh sau khi xem <Christmas Cantata>, không thể kìm nén sự xúc động, rưng rưng nước mắt và liên tục nói: “Thực sự cảm ơn vì đã mời tôi. Thật tuyệt vời!”

Nơi đây thật đẹp. Được mời đến đây tôi rất cảm ơn. Cảnh 1 rất đẹp và tôi không thể kìm được sự xúc động. Thời gian xem thấy sự ra đời của Đấng cứu thế cứ như ở một thế giới khác. Tôi không thể tưởng tượng ra được có thể xem được màn trình diễn này tại nơi này. Đây là vinh dự lớn cho tôi. Có chứng cớ Đức Chúa Trời đã làm việc như thế nào thông qua bài giảng của mục sư Park Yeongkook và giáo sĩ Choi Yohan. Dù vậy! Bởi từ ‘But’ mà tôi rất ngạc nhiên. Chúng ta dù là dơ bẩn nhưng Chúa Jesus đã chuộc tội cho chúng ta! Đây là Ngôi lời rất tuyệt vời. Cảm ơn”.

Trong 3 năm liên tục tham dự chương trình, vợ chồng ông Tom Lanbert và bà Fellion luôn nói “Rất tuyệt”. Có thể thấy mức ủng hộ tiền vé của mỗi năm là khác nhau. Năm nay hai vợ chồng đã mời 10 người bạn và các thanh niên trẻ ở Jacksonville.

Đặc biệt ở cảnh 1 khi thiên sứ bước ra nước mắt đã chảy!”

100% sự tinh khiết, sự vinh hiển và thiêng liêng của Chúa ở trong âm nhạc của Cantata, nhưng người gặp được Ngôi lời không thể giấu nổi niềm vui.

Năm nay là lần thứ hai tôi tham gia. Năm nay chương trình lại rất tuyệt vời, nhận được vé và đã mời được 7 thanh niên ở nhà hàng Mexico, chắc chắn phải gặp được Chúa Jesus và đi phát vé. Đã mời bạn bè ở xung quanh và 10 người đến xem buổi biểu diễn”. – Vợ chồng Marth và Buttler.

Khi chờ đợi chương trình kết thúc, trở về nhà và xem tin tức của Gra trên facebook, tôi muốn biết nhiều thông tin hơn vì họ. Nếu có thể được đến Orlando nghe nhạc là điều đúng đắn”. – Peterson

Nhờ các thành viên Hội thánh tình nguyện cho Cantata mang tờ rơi đến và giới thiệu nên tôi có thể đến và xem chương trình. Cả âm nhạc và Ngôi lời đều tuyệt vời. Lần đầu tiên 3 người chúng tôi đi xem chương trình. Hôm nay được nghe Ngôi lời về đền tạm ở trên trời tôi đã là người nên thánh và công bình. Cảm ơn!” – Carry, Dorian, Charles (Hội thánh Impact)

Hallelujah! Thật tuyệt và năm sau tôi sẽ đến nữa. Ngôi lời rất tuyệt vời. Chúa Jesus hằng sống”. – Jackie

Chúng tôi liên tục đến từ năm 2011. Những câu chuyện, Ngôi lời của mục sư rất tuyệt. Sang năm chúng tôi sẽ đến nữa”. – Jennifer, Ashley, Colony.

Thật tốt khi ở cảnh 1 có Ngôi lời Giáng sinh. Điều đó đã chạm sâu đến tấm lòng tôi. Trong 3 năm năm nào cũng tuyệt vời!”. – Jennifer (ở giữa) cùng gia đình.

Hai gia đình láng giềng cùng đi xem chương trình

Năm ngoái tôi đã đi cùng với nhiều gia đình. Chương trình rất đáng yêu và thật tốt nếu có thể tiếp tục như vậy”. – Rosia, Valeria, Fabian, Briel

Chúng tôi muốn giới thiệu chương trình cho mẹ chúng tôi ở Texas. Đặc biệt màn biểu diễn của dàn hợp xướng, âm nhạc Hallelujah rất lãng mạn. Ngôi lời rất hay”. – Jason, Billy

Người dân Jacksonville đứng dậy vỗ tay trong sự cảm động

Màn biểu diễn Gra <Christmas Cantata> làm những lời khen ngợi của khán giả không ngừng thốt lên: “Wonderful!” “Amazing!” “Great!” “Beautiful!”, làm 2300 người gặp nhau tại một nơi và có cùng một tấm lòng cảm động. Khuôn mặt đầy hân hoan của những người dân Jacksonville đã từng đau khổ vì tội lỗi, sự vui mừng từ từ chảy qua hành lang. “Màn biểu diễn tuyệt vời!” là lời khen không ngớt, gia đình và bạn thân, hàng xóm và bạn bè cùng gặp tại một nơi và những người dân Jacksonville đã có một Cantata trọn vẹn. Họ đều hạnh phúc và thay đổi bởi Cantata! Cảm ơn và niềm vui, hứng khởi và cảm động được lan chuyển, 6 tiếng ít hay 10 tiếng nhiều nhưng khi đi xe buýt theo tour của thành phố, sự mệt mỏi đã tan biến tự lúc nào. Sau đó ở thành phố Miami Chúa đã làm việc như thế nào, chờ đợi từ lâu phản ứng của những người dân khi chờ đợi <Christmas Cantata> với niềm hạnh phúc tràn đầy trên khuôn mặt mỗi người.

Quang cảnh ban đêm bên ven con sông St.John – biểu tượng của Jacksonville

Comments are closed.