[Seoul] Cắm trại học sinh mùa hè, mở màn của sự thay đổi!

Tại trung tâm Gangbuk từ ngày 8 đến 13 tháng này Cắm trại mùa hè cho học sinh trung học sẽ diễn ra trong 5 ngày. Đã có 316 học sinh trung học tham gia Cắm trại từ các khu vực Seoul, Kyunggi, Gangwon. Các học sinh tại nơi đây dưới cái nóng bức của mùa hè đã được học về Thế giới Tấm lòng thông qua Đào tạo tinh thần và những chương trình nhiều màu sắc.

Các học sinh mang theo hành lý đến với tấm lòng phấn khởi

3 giờ chiều, sau khi kết thúc đăng kí tại cắm trại lần này đã có thời gian được định hướng. Thời gian 6 ngày 5 đêm các học sinh được hướng dẫn chi tiết và tuy vẫn còn ngượng ngạo nhưng thông qua các nhóm, lớp các học sinh sau đó đã có thời gian chào hỏi và chia sẻ cùng nhau.

Giáo viên và các học sinh lần đầu tiên gặp nhau

Lễ khai mạc Cắm trại đã thực sự bắt đầu.

Đội nhảy The Righteous Stars đã mở tấm lòng chúng tôi với nụ cười rạng rỡ!

Đầu tiên đội Righteous sinh viên đã làm mở lòng các học sinh bằng nụ cười rạng rỡ.

Sau đó các học sinh Hội thánh Yangcheon đã chuẩn bị ‘Tumaini’, cảm nhận cái nóng của Nam Mĩ với màn biểu diễn của các sinh viên ‘La Oh La’ đã làm các học sinh thêm hào hứng.

Sinh viên Heo Junseok hát bằng cả trái tim

Học sinh trường trung học Âm nhạc Gra Park Jongha biểu diễn kèn tù và

Các sinh viên khu vực Incheon đã chuẩn bị Câu chuyện thật “Mẹ” và làm các học sinh tham gia cảm nhận được tình yêu thương của người mẹ. Sau đó sinh viên Goodnews Corp kì 13 Heo Junseok lên biểu diễn đàn ghi-ta và màn biểu diễn của các học sinh trường Âm nhạc Gra đã làm cho bầu không khí của nơi này càng trở nên nóng hơn.

Giáo sĩ Lee Hansol làm thay đổi tấm lòng của các học sinh trong thời gian cắm trại

Các học sinh lắng nghe bài giảng Đào tạo tinh thần

Giáo sĩ Lee Hansol giảng viên của Cắm trại lần này giảng Ngôi lời về Đa-vít và Gô-li-át ở I Samuel đoạn 17. Nhìn hoàn cảnh Đa-vít không thể thắng Gô-li-át nhưng cuộc chiến này là cuộc chiến của Chúa nên Đa-vít không có gì khác là phải chiến thắng, và nói rằng: “Trong cuộc sống của chúng ta hoàn cảnh giống như Gô-li-át, và như Sau-lơ gặp được tấm lòng của Chúa không phải che giấu nỗi lo sợ, Đa-vít có thể can đảm đứng trước Gô-li-át và chúng ta có thể vượt qua khó khăn như Đa-vít vậy”.

Tấm lòng các học sinh trong Cắm trại học sinh tiếp tục mở ra và trở nên hạnh phúc thông qua các chương trình đa dạng làm di chuyển tấm lòng và các bài giảng Đàotạo tinh thần. Và đã có sự thay đổi khi được dầm mình trong sự hạnh phúc. Hi vọng các học sinh sẽ càng trưởng thành hơn sau khi từ Cắm trại trở về.