[US Cantata, Los Angeles] Tin lành trở lại với Hoa Kì!

 

Bài viết chính về Christmas Cantata ở Los Angeles

Tin lành trở lại với Hoa Kì!

Los Angeles, một thành phố khác là nơi có rất nhiều người nhập cư. Vì vậy tất cả đều khóc khi bị va chạm với tiếng súng vào tối thứ 7. Nhưng ngày hôm sau từ khi nào đã có rất nhiều người đứng sát nhau trên đường. Ở LA có các Korean Town. Trên các biển hiệu trên đường ở Korean Town, BonoRani American Dream là ước mơ , thời hoàng kim của người nhập cư và ở thời kì đó thời gian như dừng lại. Bằng một con mắt khác, cư dân LA rất thích mang giày thể thao và đi dép. Khi mua sắm ở các cửa hàng hiệu thì dép là đi lại thoải mái nhất.

Los Angeles cũng được gọi là thành phố của những nghệ sĩ. Hollywood Town được thành lập và sản xuất những bộ phim có chất lượng. Tại thành phố Los Angeles lỗng lẫy này từ lúc nào đã là <Christmas Cantata> lần thứ 16. Ngày này người dân thành phố đã đến <Christmas Cantata>, hôm qua thì không thể thấy được màn biểu diễn đẹp đẽ hoà với bầu trời, niềm cảm động từ trong tấm lòng không thể nhìn bằng mắt.

“Hôm nay là lần đầu tiên tôi tham gia <Christmas Cantata> bởi lời mời của các thanh niên ở Hội thánh. Tôi rất ngạc nhiên khi xem biểu diễn. Tôi nhớ ở cuối cùng <God bless America> đất nước chúng tôi được dựng nên bởi Ngôi lời của Chúa. Ngôi lời của mục sư Park thật đặc biệt. Mục sư nói rất chính xác chúng tôi là người công bình. Tôi đã đến Hội thánh Grace Community và muốn được cùng nghe Ngôi lời của Chúa”. – Mục sư Detlean.

Tổng thống Ghana trước khi mất đã được Mục sư O.S. Park đã giảng Tin lành cho, một lần nữa cảm kích bởi được dẫn dắt lên thiên đàng.

“Các bạn! Các bạn có tin vào suy nghĩ của mình không? Có nhận Ngôi lời của Chúa không?””Chúa là Đấng công bình, thì tôi công bình!”

“Sau 4 tiếng giảng Tin lành, phu nhân đã gọi điện cho tôi. Nhận được tiếng gọi của Chúa Jesus thì có được sự bình an. Các bạn, tôi đã phạm tội và Kinh thánh nói như vậy. ‘Ta sẽ không còn nhớ đến tội lỗi của các ngươi nữa! Tôi đã được rửa tội rồi’. Ngôi lời nói như vậy. Đức Chúa Trời nói là công bình thì chúng ta công bình! Chúng ta nhờ Chúa mà trở nên công bình. Chúa cho chúng tôi sự khôn ngoan để truyền giảng Tin lành trên Thế gian này. Và thông qua <Christmas Cantata> để đem đến niềm vui cho các bạn. Các bạn đừng nhìn hành động. Chúa sẽ luôn ở cùng với chúng ta”.

Vợ chồng mục sư Obot muốn làm việc cùng Hội thánh Tin lành truyền giáo

“Cảnh thứ 2 đọng lại rất nhiều trong tấm lòng tôi. Có hình ảnh người con gái chạy khỏi cha mình. Trong giấc mơ Anna đã gặp phải khó khăn và tấm lòng nhớ lại và gặp được tình yêu của người cha. Tấm lòng tôi vẫn như trước đây có cảm giác tội lỗi nhưng khác với con mắt của chúng ta nhìn, nhìn bằng mắt của Chúa chúng ta đã nên trọn vẹn đời đời. Tôi rất cảm kích khi biết tin Tổng thống Ghana trước khi mất đã được nghe Tin lành. Tôi muốn tiếp tục làm việc với Hội thánh, làm bất cứ việc gì”. – Mục sư Obot.

“Năm ngoái tôi đã nhận được lời mời đến Christmas Cantata và có nhóm tại Hội thánh Dalas. Hôm nay là lần thứ ba tôi tham gia chương trình ở Hội thánh. Đó là thời gian linh hồn tôi được phước. Tôi làm việc ở khuôn viên trường học nhưng tôi đã thấy được nhiều sinh viên nhờ tổ chức đã thay đổi. Hôm nay được mục sư O.S. Park chia sẻ và Ngôi lời rất hay. Hội thánh giảng Tin lành cho toàn thế giới và làm chứng cứ về Chúa Jesus. Hôm nay được nghe chuyện về sự cứu, ân điển, công bình là những việc mà Chúa Jesus làm. Chúa nói là công bình thì tôi là công bình. Chúa làm việc cùng chúng ta, tôi cũng muốn được làm việc và giúp đỡ mục sư O.S. Park”. – Mục sư Gai.

Tin lành được dựng nên ở Hoa Kì, nhưng Tin lành ấy đã mờ đi và từ lúc nào đã mất đi sự sâu sắc trong đời sống của những người dân. <Chrismas Cantata> của đoàn ca Gra luôn mới mẻ, trong sáng và thiên liêng. Những người dân LA đã khám phá được niềm vui chân thật và ý nghĩa cuộc sống là gì bởi <Christmas Cantata>. Hi vọng ánh đèn của Tin lành sẽ là chỉ dẫn cho cuộc đời để những người khác cũng có thể nhận được niềm vui.