Please to create posts and topics.

[New York, USA] Hội nghị CLF thế giới 2022 (3)

  • Thảo luận về hiện tại và tương lai của cơ đốc giáo, Diễn đàn thượng đỉnh CLF (CLF Summit Forum)
  • Mục sư Park Ock Soo Gặp gỡ với mục sư lãnh đạo các hội thánh Mỹ
  • Thoát khỏi cái bóng của luật pháp và gặp với Chúa Jesus, Hội nghị chính CLF
  • Lời làm chứng của người tham dự

Chương trình được tổ chức trực tiếp sau 2 năm bị trì hoãn bởi đại dịch, đã đưa ra tầm nhìn và mong muốn cho các mục sư đã đạt đến giới hạn của chức vụ do tuyệt vọng trước thực tế. Đại diện của các nhà thờ và các mục sư của những hội thánh lớn đã đồng ý rằng có thể tạo ra một làn sóng phục hưng cơ đốc giáo khác ở Hoa Kỳ thông qua liên hiệp và đối thoại.
Thảo luận về hiện tại và tương lai của Cơ đốc giáo, DIỄN ĐÀN CLF SUMMIT

Thảo luận về hiện tại và tương lai của cơ đốc giáo, Hội nghị thượng đỉnh CLF(CLF Summit Forum)
Một số người gọi lịch sử Cơ đốc là lịch sử của sự chia sẻ, các giáo hội chia thành nhiều giáo phái theo các học thuyết khác nhau. Không thống nhất với những suy nghĩ của con người thay cho ngôi lời của Chúa. Những vấn đê và khủng hoảng Cơ đốc giáo ngày nay phải đối mặt đang bị bỏ qua.
Tại hội nghị CLF quốc tế lần này do CLF Summit Forum tổ chức đã thảo luận những vấn đề cơ đốc giáo đang gặp khủng hoảng và chuẩn bị cho tương lai, với sự tham dự của 40 mục sư dãnh đạo các hội thánh tại Mỹ tham dự.
Các mục sư được chọn vào hội đồng sẽ thuyết trình lần lượt theo các chủ đề 'Tuổi trẻ' và 'Đức tin'. 

Các mục sư trong hội đồng sẽ thuyết trình theo các chủ đề tương ứng là "Tuổi trẻ" và "Đức tin"

Chương trình được diễn ra trong hai ngày 19, và 20 tháng 4. dưới hình thức hỏi đáp của các đại biểu với chủ đề "Tuổi trẻ" và "Đức tin"
Các câu hỏi từ các mục sư đã tham dự các buổi thuyết trình về chủ đề của các mục sư được chọn cho hội đồng vẫn tiếp tục.

Các câu hỏi của mục sư tham dự về các chủ đề.
Chủ đề của hội nghị đầu tiền tổ chức vào chiều thứ 3 ngày 19 là "Giới trẻ" trong đó các tham luận về vấn đề"Làm thế nào để các thanh thiếu niên trở lại Hội Thánh","Làm thế nào để chữa lành vết thương trong tấm lòng", "cách đào tạo những người hầu việc Chúa tương lai"
Trong bối cảnh các mục sư ngày càng già đi ở Mỹ, thanh thiếu niên trong thế hệ ngày nay lại không sẵn lòng hầu việc Chúa với tư cách là người rao giảng Tin Lành, làm thế nào để phát triển những mục sư mới. Thông qua chương trình"Chúng ta có thể nói chuyện được không?" chúng ta cho các thanh niên biết về tấm lòng Đức Chúa Trời và chia sẻ lẽ thật về Tin Lành. Cần cho họ biết người lãnh đạo về tấm lòng thực sự, dẫn dắt họ trở lại, và hướng dẫn họ chia sẻ về sự cứu rỗi với những người xung quanh" - Mục sư John Meador/ Hội Thánh Cross City, Texas

Nhiều thanh thiếu niên ngày nay tự chẩn đoán chứng trầm cảm và có những suy nghĩ tiêu cực trong sự tối tăm. Họ từ bỏ bản thân và không thể hiện cảm xúc của mình. Khi chúng ta bỏ đi tấm lòng cũ và chấp nhận những gì trong ngôi lời Kinh Thánh cuộc sống sẽ được thay đổi. Ngôi lời nói tôi đã được công bình không còn sự đoán phạt nào trong Đức Chúa Jesus. Sự kết nối và đối thoại bởi tấm lòng có thể thay đổi họ" - Kristi Hong/Giám đốc bộ thanh niên truyền giáo Good News, Vancouver.

Vào ngày 20(Thứ 4) Diễn đàn thượng đỉnh thứ hai được tổ chức với chủ đề cơ bản về đức tin, trình bày lý do tại sao cơ đốc nhân cảm thấy chỉ bởi đức tin thì không đủ? "Những hiều lầm về đức tin là gì?" và bài thuyết trình với chủ đề "Làm thế nào để sống bởi đức tin?"
"Vấn đề và khó khăn chúng tôi gặp trong cuộc sống là đức tin ở trong tấm lòng, Vợ tôi bị mất thị lực do bệnh tật, chúng tôi đã cầu nguyện với Chúa trong 27 năm qua, vợ tôi phải tin Chúa trên mỗi bước đi của mình, và qua điều này đang dạy chúng tôi sống bằng đức tin, không bởi điều đang thấy " Như 2 cô rinh to 5. Những khó khăn trong cuộc sống là cơ hội để nhận được ân điển từ nơi Chúa. Người công bình gặp nhiều tai họa nhưng Chúa giải cứu cho hết. Nhiều nười đang sống cuộc sống cô đơn do đại dịch covid-19. Nhưng đây cũng là cơ hội tuyệt vời để thử những điều mới. Vì vậy chúng ta chỉ có thể cảm tạ và vui mừng. Bạn là tôi tớ của Đức Chúa Trời,xin hãy cầu nguyện cho vợ tôi trước khi đi ngủ vào tối nay. - Mục sư Grant Fishbook / Christ the King Community Church, Washington

Trong Kinh Thánh Giăng chương 14 nói kẻ nào tin ta sẽ làm công việc ta làm. Tôi nghĩ"Nếu tôi tin Chúa Jesus tôi có thể cứu người chết như Chúa Jesus không?" nó không được thực hiện qua tôi. Luôn luôn có mâu thuẫn giữa lời nói và hoàn cảnh, và đức tin từ cái nhìn thấy được chuyển vào Kinh Thánh mỗi ngày. Các mục sư có thể hiệp lòng với Đức Chúa Trời và thể hiện quyền năng của Chúa khi họ sống.
Mục sư Lim Min Chul/ Chủ tịch Good New Mission
Diễn đàn thượng đỉnh CLF với sự tham dự của các nhà lãnh đạo cơ đốc giáo Hoa Kỳ, khuyến khích sự thống nhất và đối thoại giữa các giáo hội để đổi mới đức tin của Hoa Kỳ tạo ra làn sóng Tin Lành trên khắp thế giới.
Cuộc gặp gỡ giữa các mục sư lãnh đạo hội thánh tại Hoa Kỳ với mục sư Park Ock Soo.
Giữa lịch trình hội nghị với nhiều chương trình khác nhau có cuộc phỏng vấn giữa các mục sư đại diện ở Hoa Kỳ và mục sư Park Ock Soo.

Phỏng vấn các mục sư đại diện cho Hội Thánh tại Hoa Kỳ và Mục sư Park Ock Soo
Mục sư Park Ock Soo đã làm chứng với các mục sư về Tin Lành về sự cứu chuộc qua sự hy sinh của Chúa Jesus Christ, không phải hành động của luật pháp, các mục sư đã chấp nhận Tin Lành và nói "Amen" với mong muốn có thể tiếp tục thông công và hợp tác.
목회자들은 면담을 통해 박옥수 목사의 사역과 삶에 대해 질문을 하기도 하고,  자신의 사역에 대한 기도를 부탁하기도 하였다. 

Trong cuộc phỏng vấn, các mục sư đặt câu hỏi về chức vụ và cuộc đời của mục sư Park Ock Soo và cầu nguyện vì sứ mệnh.

"Hội nghị CLF là sự kiện tuyệt vời nhất mà tôi từng tham dự. Tôi có cơ hội có thể gặp gỡ với mục sư. Bài giảng đã khiến tôi tập trung vào tin lành tha thứ tội lỗi. Satan làm cho tấm lòng chúng ta suy nghĩ rằng mình là tội nhân, và những ngôi lời mục sư đang chia sẻ đã cho tôi thấy mình là ai ở trước mặt Đức Chúa Trời. Trong con mắt của Đức Chúa Trời, tôi đã được xưng công bình không còn bị định tội. Bây giờ tôi đã biết rõ ràng cần tập trung vào điều gì và cần rao giảng điều gì. Cảm ơn đã cho tôi đổi mới tấm lòng với Tin Lành."
Mục sư D Robinson/ Phó chủ tịch TBN Dallas, Dallas

"Cho đến nay tôi đã tham dự nhiều hội thảo dành cho các mục sư, nhưng chương trình CLF là chương trình đầu tiên tôi thấy được chia sẻ Tin lành rõ ràng đến như vậy. Chưa từng tháy người nào giống như mục sư có thể phân biệt rạch ròi giữa hành vi và ân điển. Tôi thực sự muốn mời Mục sư Park Ock Soo và đoàn ca đến hội thánh chúng tôi, tôi hiện nay đang điều hành một trường học cơ đốc, và tôi muốn đến Hàn Quốc vào mùa hè để xem và tìm hiểu về trường Lincoln, xin hãy cầu nguyện cho công việc của Đức Chúa Trời trong đời sống của mục sư Park Ock Soo cũng được thể hiện trong đời sống của tôi"
Mục sư Jason King/ Faith Church, Colorado.

"Khi tôi lắng nghe lời chia sẻ của mục sư, tôi tự hỏi tại sao Tin Lành lại không rõ ràng, và mạnh mẽ trong tấm lòng tôi cho đến bây giờ. Cuộc đời mục sư cho thấy chúng ta nên sống như thế nào trong tin lành này. Hiện tại có 100.000 người Kenya sống ở Dallas với 40 nhà thờ của người Kenya. Tôi muốn có cuộc gặp với mục sư, xin hãy gửi đội huấn luyện về tinh thần, tôi muốn đào tạo cho tất cả các thành viên của hội thánh Kenya"
Mục sư Sadrach Ruto/ Hội Thánh Baptist Upendo, Dallas.

"Ngày nay nhiều cơ đốc nhân vẫn sống như tội nhân bởi việc làm của họ, nhưng thật cảm ơn khi nghe được rằng của lễ chuộc tội đời đời đã được dâng ở nơi nước thiên đàng. Giáo hội của chúng tôi muốn nghe những điều mà mục sư đang chia sẻ, tôi tin rằng nếu hội thánh chúng tôi trao đổi học hỏi với hội thánh Good News Mission, chúng ta có thể hoàn thành sứ mệnh của Đức Chúa Trời là truyền bá Tin Lành đến cùng trái đất"
Chủ tịch Juan Garcia/ Church of God, Pennsylvania.

"Cuộc gặp gỡ với mục sư Park Ock Soo đã truyền nhiều cảm hứng cho cá nhân tôi, tôi đã dõi theo công việc rao truyền Tin Lành của mục sư trong nhiều năm. Mục sư chia sẻ cho hàng trăm, hàng ngàn người, nhưng ghi gặp trực tiếp mục sư có thể cảm nhận được tấm lòng của mục sư, và chính là tấm lòng. Tôi đã có ấn tượng mạnh mẽ về CLF lần này, giống như săt mài sắt, điều cần thiết nhất để nuôi dưỡng một nhà lãnh đạo đó là sự liên hiệp. Tôi nghĩ rằng CLF là nơi có thể nuôi dưỡng sự thông công tốt đẹp"
Chủ tịch Darryl Brister/ Beacon Light Int, Hội Thánh Baptist, New Orleans

Thoát khỏi bóng của luật pháp và gặp gỡ với Chúa Jesus Christ. Hội nghị chính CLF

Điểm nổi bật của hội nghị CLF quốc tế là chương trình buổi sáng và buổi tối, đấy chính là những lời ca ngợi Chúa, lời cầu nguyện, bài phát biểu chúc mừng các mục sư nhà thờ lớn, phần biểu diễn của Memphis Bell và Gracias Choir. Cuối cùng là lời làm chứng bởi đức tin của Mục sư Park Ock Soo.

Vào ngày 20, 21 tháng 4 David Bratton nhà soạn nhạc của Every Price tham dự. Bài hát được thể hiện bởi Hezekiah Walker ca sĩ nhạc Tin Lành nổi tiếng của Hoa Kỳ, đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Gospel 26 tuần, từ hội thánh Greater Allen, Queens, New York. David Bratton cùng cả nhóm ca ngợi Chúa đã hát thánh ca tôn vinh Chúa bắt đầu hội nghị chính.

David Bratton là nhà soạn nhạc nổi tiếng ca ngợi Chúa với khả năng nhạy cảm, độc đáo và giọng hát mạnh mẽ.

목회자들에게 신선한 도전을 준 멤피스벨의 댄스 공연

Biểu diễn bởi đội nhảy Memphis Bell, mang đến cho các mục sư có trải nghiệm mới
Các mục sư từ các giáo phái lớn, nhừng người mang đến nhiệt huyết với hội nghi qua những lời cầu nguyện và thông điệp chúc mừng, đã bày tỏ sự cảm động khi tham dự, và tỏ lòng biết ơn với chương trình CLF và diễn giả chia sẻ chính mục sư Park Ock Soo
기도와 축사로 컨퍼런스를 빛낸 미국의 대표 목회자들

Các mục sư đại diện cơ đốc giáo Hoa Kỳ gửi lời cầu nguyện và chúc mừng.
"Cảm ơn chương trình CLF và cảm ơn mục sư Park Ock Soo, đây là lần đầu tiên tôi tham dự hội nghị CLF, đó là sự chúc phước lớn trong cuộc đời tôi, tôi muốn nhận tất cả mọi điều ở đây như là miếng bọt biển hút nước.
Con gái tôi là một nghệ sĩ nhảy và tôi muốn chia sẻ những trải nghiệm của mình ở đây, vì vậy tôi đã quay buổi biểu diễn của đội nhảy Memphis Bell và của đoàn ca Gracias rồi gửi cho con gái, con gái đã hỏi tôi 'Bố, có phải bố tham dự hội nghị của các mục sư không đấy?' Tất cả mọi thứ ở đây đề làm cho tấm lòng tôi được đổi mới, tôi mong muốn trở thành người được Chúa sử dụng để chia sẻ với mọi người.
Thông thường, tại các hội nghị các giảng viên nói về các phần khác nhau của Kinh Thánh, nhưng chúng tôi tiếp tục lắng nghe về Hê-bơ-rơ đoạn 10. Từ tối thứ hai đến bây giờ, đó là sự chuộc tội đời đời, sáng nay tôi đã gửi đoạn kinh thánh (luật pháp chỉ là cái bóng của sự tốt lành ngày sau) cho gia đình và chỉ vài phút sau con gái tôi trả lời "Wow, chúng ta đang chú ý đến cái bóng à"
Tôi chỉ kể về câu chuyện về người Samari nhân lành, đang thương xót cho người bị cướp, tôi đã không biết đó là thông điệp về sự cứu rỗi. Tôi muốn nghe lại về Hê-bơ-rơ 10 từ mục sư tối nay. Tôi sẽ trở về hội thánh vào thứ sáu, và tôi sẽ chia sẻ tất cả những điều đã được thông công ở đây cho hội thánh của tôi. Không thể nói hết tất cả nhưng đó là tấm lòng thật của tôi, xin cảm ơn.
Mục sư Efrain Munoz/ Hội Thánh New Covenant, Illinois
Buổi biểu diễn của Dàn hợp xướng Gracias gây tiếng vang nơi rao giảng Tin lành

Buổi biểu diễn của Dàn hợp xướng Gracias gây tiếng vang nơi rao giảng Tin lành

Con người không thể nhận sự cứu rỗi bởi luật pháp, vì không thể bắt được cái bóng. Thông qua Hê-bơ-rơ 10 mỗi thời gian từ ngày đầu tiên mục sư Park Ock Soo dẫn dắt lòng mọi người từ cái bóng của luật pháp đến hình ảnh thật của Chúa Jesus Christ. Thế giới ân điển của Tin lành được thể hiện qua sự khổ nạn của Chúa Jesus, mục sư nói về niềm hy vọng và cảm tạ Đức Chúa Trời, đấng đã làm việc mạnh mẽ qua hội nghị lần này.

Mục sư Park Ock Soo chia sẻ lòng của Chúa đến với những mục sư trong hội nghị.

Lời làm chứng của người tham dự.
Tôi đã không rao giảng Tin Lành trong Hội Thánh trong thời gian dài dù tôi là một mục sư. Mục sư Park Ock Soo đã rao giảng Tin Lành mỗi giờ trong trương chình CLF. Đó là sự khác biệt giữa mục sư và tôi. Đức Chúa Trời đã giúp đỡ mục sư giảng Tin Lành.
Tại hội nghị này tôi đã học được nhận sự cứu rỗi chỉ bởi huyết báu của Chúa Jesus, tôi tin rằng tôi đã được công bình và nên thánh. Và bây giờ tôi sẽ rao giảng Tin Lành lẽ thật này và khi rao giảng tôi tin rằng Đức Chúa Trời đã giúp đỡ mục sư sẽ làm việc trên tôi".
Mục sư Davis Abraham/ New Community Church, Indiana

Điều ấn tượng nhất với tôi là lời chia sẻ của mục sư Park Ock Soo. Tôi biết rằng chúng ta đã sống mà không tin ngôi lời của Chúa trong thời gian dài. Đến đây, tôi có thể nhớ lại ngôi lời trong tấm lòng, đứng trên lời hứa và tin ngôi lời. Những lời giảng của mục sư Park Ock Soo thật tuyệt vời. Có nhiều người có tấm lòng đau khổ trong thời đại này, nhưng tôi nghĩ rằng những ngôi lời này có thể chữa lành tấm lòng của họ. Tôi cảm ơn Chúa đã cho tôi có thể gặp Mục sư"
Mục sư Allen Oliver/ The Workship Center International, Mississippi
"Các con có thể nói với cha mẹ rằng - Con yêu cha mẹ, nhưng thực sự các con lại không biết ý nghĩa của tình yêu là gì. Tôi đã nói rất nhiều về "Tôi tin Chúa Jêsus" và tôi đã được cứu nhưng không rõ về sự chuộc tội đời đời. Lời chia sẻ của mục sư khiến một đứa trẻ 7 tuổi có con mắt của thanh niên 20 tuổi. Tôi đã nói nhiều về việc tin vào Chúa Jesus nhưng đây là lần đầu tiên tôi biết làm như thế nào mà tội lỗi của chúng ta được rửa đời đời trên nước thiên đàng. Mặc dù tôi đã rao giảng Tin Lành nhưng đây là lần đầu tiên tôi được nghe Tin Lành chi tiết đến như vậy. Đây cũng là lần đầu tiên tôi tham dự một thảo như thế này. Tôi muốn tiếp tục nghe ngôi lời và học hỏi từ mục sư"
Mrs. Cheryl Greenwood/ Lee - Seville Baptist Church, Cleveland

"Nhiều cơ đốc nhân sống dựa vào luật pháp hơn ân điển của Chúa. Tôi tin rằng tôi nhận được sự cứu rỗi không bởi việc làm của luật pháp, bất kể tôi là ai, nếu Chúa nói tôi công bình thì tôi công bình
Tôi đã suy nghĩ khi nghe bài giảng của mục sư. Tôi đang làm việc trong tòa nhà 35 tầng ở Manhattan. Có thang bộ lên tầng 35 và có thang máy. Việc cố gắng đi bộ trên cầu thang như là hành động của luật pháp, còn đi thang máy là sự chúc phước và đức tin. Tôi rất ngạc nhiên về lời làm chứng của mục sư về luật pháp và ân điển. Sự cứu là do tin và chấp nhận ngôi lời.
Mục sư đã làm chứng về thời gian khó khăn khi rao giảng Tin Lành, và điều đó đã khiến tôi suy nghĩ. Mục sư không nhờ cậy con người, mà chỉ trông cậy vào Đức Chúa Trời. Tôi đã bắt đầu hầu việc Chúa từ năm 22 tuổi và đến nay là 25 năm trôi qua. Nghe những lời làm chứng của mục sư tôi xấu hổ vì đã không sống như vậy. Tôi đã nhờ cậy con người hơn là nhờ cậy Chúa. Tôi muốn rao giảng Tin Lành chỉ bằng cách dựa vào Đức Chúa Trời"
Mục sư Mizael Salazar/ Iglesia Cristo el Refugio, Brooklyn New York.
Thông qua hội nghị CLF, những mục sư được tái sinh bắt đầu cuộc hành trình thu lại tất cả những gì đã mất. Thông qua họ, Chúng tôi mong đợi công việc tuyệt vời của Đức Thánh Linh để khôi phục Tin Lành cho nước Mỹ, nơi đã mất đi đức tin, và sẽ truyền giảng Tin Lành cho đến cùng trái đất.

Bản quyền © Good News Daily Nghiêm cấm sao chép và phân phối lại trái phép