Take a fresh look at your lifestyle.

[Seoul] “Ngày Chúa phục sanh, là ngày mà chúng ta được trở nên công bình!”

508

2017 Hội Thánh Tin Lành cả nước dự lễ Phục Sanh
– Có khoảng 30.000 các tín đồ tới Sân vận động GoCheok Sky  
– Khung giờ nhóm sáng sớm – 6 giờ , sáng – 10 giờ, chiều – 3 giờ
– Chị em Kim Yun Ok đến từ HT Kannas làm chứng
– Đoàn ca cả nước với sự góp mặt hơn 700 người
– Cuộc thi nhảy toàn quốc
“Chúa đã chết trên cây thập tự giá và đã phục sanh lại trong ba ngày. Tất cả chúng ta ai cũng  đều vui mừng và hạnh phúc. Trong ngày vui vẻ đó, tất cả các tín đồ của các Hội thánh đều cùng một tấm lòng tập trung tại một nơi và cùng ca ngợi tôn vinh Chúa” – Mục sư O.S.Park.
Chúa Jesus đã chết thay cho chúng ta trên cây thập tự giá và đã sống lại. Chỉ trong ba ngày Chúa đã sống lại đi tìm những môn đồ đang chìm vào lỗi sợ hãi, cô đơn đem sự vui mừng đến cho họ. Trong ngày nay cũng giống như vậy Chúa đang sống trong tấm lòng chúng ta. Chúng ta tôn vinh, ca ngợi bằng niềm vui và lòng cảm ơn đến Chúa trong ngày lễ Phục Sanh.   
Các Hội Thánh Seoul, Incheon, Daejeon, Kwangju, Daegu,Busan ..vv.. đã đổ dồn tập trung tại Sân vận động GoCheok Sky với hơn 20.000 người tham gia. .


Các Tín đồ đến tham dự Ngày Lễ Phục sanh
Có 3 khung giờ nhóm buổi sang 6 giờ, 10 giờ, buổi chiều 3 giờ. Từ buổi sáng sớm, các dòng người, xe buýt bắt đầu nối đuôi nhau tiến vào hội trường.
“Đây là lần đầu tiên tôi được tham gia nhóm Ngày lễ Phục Sanh. Từ 11 giờ đêm qua chúng tôi đã xuất phát từ Daegu, đến đây có thể cùng tham gia được nhóm buổi sáng cùng tất cả các anh chị em tôi cảm thấy rất vui. Khi Chúa bị đóng đinh trên thập tự giá nơi Êm-ma hai môn đồ Ngài rất buồn vì không biết Chúa sẽ phục sanh. Nhưng sau khi đã gặp lại được Chúa hai môn đồ đã được thay đổi. Cũng giồng như vậy Chúa đã chết thay cho chúng ta và chúng ta tin ngày Chúa phục sanh. Ngày hôm nay có thể cùng tất cả các anh chị em nhóm tại đây Thờ Phượng Chúa và nhận Ân Điển tôi vô cùng hạnh phúc. Bởi có Chúa ở cùng nên tôi thấy rất bình an và vui mừng. Xin cảm ơn!” – Chấp sự Lee Yeon Hwa – Hội thánh Daegu
Tin nhắn Ngày Phục Sanh

Mục sư O.S.Park chia sẻ  

Mục sư O.S.Park chia sẻ chính trong nhóm Lễ Phục Sanh.. 

Luca đoạn 24 : 47 có ghi chép rằng “ Và người ta sẽ nhơn danh Ngài mà rao giảng cho dân các nước sự ăn năn để được tha tội, bắt đầu từ thành Giê–ru–sa–lem”. Chúa Jesus đã lấy hết tội lỗi của loài người và bị đóng đinh chết thay cho chúng ta trên Thập tự giá, làm cho tội lỗi chúng ta được trở nên trắng hơn tuyết , làm cho chúng ta được trở nên công bình. Tội lỗi của chúng ta đã được rửa sạch bởi ở trong Đức Thánh Linh và tên của Đức Chúa Jesus Christ chúng ta được trở nên công bình, nên thánh.
Ngày Chúa Phục Sanh là Ngày “dành cho sự nên công bình của chúng ta”, tại đây ngày hôm nay tất cả chúng ta đều ca ngợi, tôn vinh Chúa “ Chúng ta đã được Công Bình, chúng ta đều được Nên Thánh”.
Mục sư O.S.Park đã truyền sức đến tất cả các tín đồ đến tham gia với một lời nhắn “ Ngày Chúa Phục Sanh là ngày chúng ta được trở nên Công Bình”.

“Nhìn tất cả các tín đồ Christ đã được nhận sự cứu đều đến tham dự ở Sân vận động GoCheok Sky thì lòng của tôi lại thấy ngẹn ngào. Mục sư đã chia sẻ Ngôi lời “ Ngài đã bị nộp vì tội lỗi chúng ta và sống lại vì sự công bình của chúng ta” – Roma 4:25, ý nghĩa của ngày Lễ Phục Sanh là: Ngày mà chúng ta được trở nên Công Bình-điều đó lại được dựng lại trong tấm lòng tôi nên cả một ngày nay tôi chỉ biết cảm tạ ơn Chúa” – chị em Ryu Jeong Hee (HT Daegu). Tất cả các anh chị em được nhận sự cứu trên cả nước đều tập trung về đây kỷ niệm Ngày lễ Phục Sanh tôi rất cảm động, và tôi cũng suy nghĩ “Ồ, mình cũng là một tín đồ, đã được nhận sự cứu” . Đây là lần đầu tiên tôi được nghe đoàn ca với 700 người cùng hát như vậy, tôi thấy thật tuyệt vời. Tôi đã nhận được sự cứu nhưng những tình cảm và suy nghĩ của bản thân quá lớn, những lúc tình cảm riêng tư của tôi quá lớn, nó nổi lên làm cho tôi không thể nhìn lên Ngôi lời được. Hôm nay tôi được nghe Ngôi lời trong Roma đoạn 3 câu 24 thì tấm lòng tôi được sắp xếp lại nên rất cảm ơn. Và một điều tôi biết rõ một điều, đối với Chúa thì Chúa muốn chúng ta được trở thành Công Bình.” (Yang Ju Yong – 24 tuổi – HT KwangJu)
Chị em Kim Yun Ok làm chứng


Hội thánh Kannas – Chị em kim Yun Ok làm chứng
Trước khi nghe ngôi lời, tất cả ai nấy đều được nghe lời làm chứng. Nhân vật chính đó chính là chị em Kim Yun Ok đến từ Hội Thánh Kannas – Mỹ. Chị em đã lầm chứng chiến thắng căn bệnh ung thư chỉ bằng Ngôi lời như thế nào. 
Ung thư đã tìm đến chị, đã làm cho chị thấy sợ hãi và tuyệt vọng. Đứng trước sự chết cuối cùng Chúa đã hành động thông qua tôi tớ của Ngài. Ngôi lời đã được gieo vào trong tấm lòng cuả chị em, Ngôi lời chiến thắng sự tối tăm và đã chiến thắng căn bệnh của chị em . 
Khi chị em chia sẻ về tình yêu cháy bỏng nhận được từ Chúa khiến cho tất cả trong hội trường đều có tấm lòng trở nên như một. 
Đó quả thực là một thời gian vô cùng quý giá và cảm ơn Chúa. 
Ca đoàn Cả Nước


Đoàn ca với 700 người trên toàn quốc.
Để buổi nhóm được bắt đầu tất cả ai nấy cũng đều mau chóng chỉnh đốn chỗ ngồi. Gần sân khấu nhất chính là vị trí của đoàn ca . Đoàn ca với 730 người, với sự chỉ huy của trưởng ca Giáo sư Sergei, hoà nhạc là Giáo sư Ok Sa Na
Hơn 700 người một tấm lòng hát ngợi ca tôn vinh Chúa làm cho cả khán phòng như được nóng lên. . 
Bữa trưa vui vẻ


Tới thời gian ăn trưa tất cả mọi người ngồi quay quần theo nhóm bạn, theo gia đình, theo từng khu vực của Hội Thánh cùng chia sẻ bữa ăn vui vẻ với nhau. Nhìn những nụ cười của họ giống như những bông hoa đang đua nở, cùng chia sẻ món ăn với nhau lại càng thấy thêm ngon. Sau khi dùng bữa xong họ ngồi lại tám chuyện, đâu đó lại thấy dẫn nhau đi dạo. Lại càng thấy cảm ơn khi cuộc sống trở nên bình an bởi sự dẫn dắt Ngôi lời của Chúa .    
“Để đến tập trung và hát Tôn Vinh Chúa vào buổi sáng sớm , tất cả đều từ xa đến nên tôi cảm thấy hơi khó khăn, nhưng trong khi cầu nguyện thì tôi lại có một tấm lòng “à , Chúa đã sống lại trong lòng mình cơ mà. Bất cứ ai gặp được ngày Phục Sanh đó thì cũng đều được nhận sự Công Bình.” Tôi được nghe Ngôi lời Chúa vì sự công bình của chúng ta mà đã Phục Sanh mang lại sự Hy vọng cho con người. Trong tấm lòng tôi cũng tôn vinh ca ngợi ngày Chúa Phục Sanh. Được cầu nguyện và thờ phượng Chúa trong ngày Phục Sanh tôi rất hạnh phúc”(Chị em Jang Yeon Hwa – HT Daegu / Thành viên của Đoàn ca Cả nước)
Cuộc Thi Nhảy toàn quốc


Team Nhảy Học sinh ‘Estrëlläs’
Sau thời gian ăn trưa có thời gian thi nhảy giữa các Team được phân theo độ tuổi. Đội trường Chủ Nhật có 6 team, Đội Thanh Niên có 6 team, Đội học sinh có 4 team. Tất cả các đội đều thể hiện hết mình và mỗi đội lại có sự hấp dẫn, cá tính riêng của mình. . 
Các giải thưởng khu vực như sau.
Trường Chủ Nhật [Giải nhất – Jeonju ‘Twinkle’ / Giải Nhì – Kangnam ‘Safari’ / Giải Ba – Hanbat ‘Buniel’]
Đội học sinh  [Giải Nhất – Masan ‘Estrellas’ / Giải nhì – KwangJu ‘Eaglest’ / Giải ba – Bujeon ‘Buring buling’]
Đội Thanh niên [Giải Nhất- Seoul ‘Ryoma’ / Giải nhì – Jeonju ‘Mosthrich’ / Giải ba – Hanbat ‘Trepen’] 


Cả một ngày tôn vinh , ngợi khen Chúa, được nghe Ngôi lời Chúa thông qua tôi tớ Ngài, Chúa đã phục sanh lại trong tấm lòng chúng ta, sự sáng được gieo vào trong tấm lòng chúng ta, trong lòng chúng ta được trở nên có sức không một lời cảm ơn nào có thể diễn tả bằng lời. Hơn cả bất cứ mọi điều, Chúa ở cùng chúng ta thì mọi khó khăn cũng đều trở nên vô ích. 
Chúa Phục sanh là ý muốn Chúa muốn dẫn dắt cuộc sống của chúng ta. Khi chúng ta ở cùng ý nghĩa đó, cuộc sống chúng ta sẽ trở nên bình an, hạnh phúc, có niềm vui và sự hy vọng. 

Comments are closed.