Take a fresh look at your lifestyle.

[Brazil] Mục sư Ock Soo Park, phỏng vấn trực tiếp với đài truyền hình Cơ đốc giáo Brazil Hedge Supe

1,003

Brazil lần đầu tiên phát sóng toàn bộ Nam Mỹ với 60 triệu người xem và truyền hình vệ tinh các buổi hội thảo Kinh thánh và Lễ Phục sinh,

-Các buổi phát thanh bài giảng từ các giáo phái khác lần đầu tiên kể từ khi đài này được thành lập
-Các cuộc phỏng vấn trực tiếp được tường thuật trên 16 tờ báo của Brazil.

Phỏng vấn trực tiếp ngày 21 với chủ đề ‘Tin Lành từ Hàn Quốc cho thế giới’

 Vào ngày 21 tháng 6, đã có một cuộc phỏng vấn trực tiếp với Mục sư Ock Soo Park tại đài REDE Super TV ở Belo Horizonte (cách São Paulo khoảng 600 km), Brazil. Hedge Supe, một đài truyền hình Cơ đốc thuộc Nhà thờ Baptist Lagoña, một trong những giáo phái lớn nhất ở Brazil, là một đài phát sóng với khoảng 60 triệu người xem tại 250 thành phố ở Brazil. Buổi truyền hình trực tiếp ngày hôm đó được thực hiện trên kênh YouTube của đài phát thanh truyền hình, được ghi hình và phát sóng trên sóng vào ngày 23.

Chương trình được phát sóng tại 250 thành phố của Brazil, trên truyền hình cáp, trên các nền tảng vệ tinh và internet đến toàn bộ Nam Mỹ và Mexico. Ngoài ra, 16 tờ báo đã đưa tin cuộc phỏng vấn này dưới dạng một bài báo.

Nhà thờ Baptist Lagoña là một giáo phái lớn ở Brazil với hơn 2.500 mục sư. Vào tháng 6 năm ngoái, chủ tịch, Mục sư Márcio Valadão và nhiều mục sư của giáo phái đã tham dự Cuộc họp Lãnh đạo Cơ đốc trực tuyến (CLF). Mối quan hệ với Lagoña Nhà thờ Baptist bắt đầu. Sau đó, các mục sư nghe lời đã rất vui mừng và chia sẻ nhiều lời chứng. Do đó, đài phát sóng năm nay, REDE Super, đã có thể phát thông điệp Phục sinh tháng 4 của Hội thánh Good News Mission và hội thảo Kinh thánh tháng 5. Đài truyền hình Hedge Sube chưa bao giờ phát sóng bài giảng của các giáo phái khác ngoại trừ giáo phái trực thuộc của họ, Nhà thờ Baptist Lagogna, nhưng theo lời đề nghị tích cực của chủ tịch, Mục sư Marcio Balladeung, việc phát một bài giảng của Mục sư Ock Soo Park là điều đặc biệt hiếm. của Sứ mệnh Tin Lành Nhiều khán giả khi nghe bài giảng đã phản hồi tích cực, và các quan chức của chương trình phát sóng cũng nói: “Chất lượng của video bài giảng rất tốt và buổi hội thảo Kinh thánh rất ấn tượng.”

poster quảng cáo phỏng vấn trực tiếp
poster quảng cáo phỏng vấn trực tiếp

Sau đó, cuộc phỏng vấn trực tiếp này được tổ chức theo yêu cầu của các quan chức từ đài phát sóng Rede Super. Với chủ đề ‘Tin Lành của Hàn Quốc cho thế giới’, Luzinalva Aguiar, người dẫn chương trình “siêu trực tiếp”, đã thực hiện một cuộc phỏng vấn trực tiếp với Mục sư Ock Soo Park với thông dịch viên.

Người dẫn chương trình, Lujinauva, chào đón nhau nồng nhiệt và bắt đầu cuộc phỏng vấn, nói: “Tôi đã nghe về cuộc đời của mục sư, và ông ấy đang rao giảng phúc âm trong khi vượt qua nhiều khó khăn và khủng hoảng. Xin hãy cho chúng tôi biết về cuộc đời của mục sư.” Mục sư tiếp tục câu trả lời của mình bằng cách nói về đất nước Hàn Quốc khó khăn và nghèo khó, cuộc sống thời thơ ấu của mục sư và những năm tháng chịu đựng tội lỗi cho đến năm 1962.

Dẫn chương trình : Tôi rất biết ơn vì Đức Chúa Trời đã tha thứ tội lỗi cho Mục sư, đã ban cho ông ấy một chức vụ quý giá của Đức Chúa Trời và để ông ấy làm việc cho Đức Chúa Trời.

Mục sư Ock Soo Park : Vào tháng 10 năm 1962, tôi luôn cầu nguyện để được tha thứ, và vào ngày đó, tôi thấy tội lỗi của mình đã được tha thứ. Kể từ đó, tôi bắt đầu đọc Kinh thánh, và Kinh thánh là một cuốn sách thực sự tuyệt vời. Trong Rô-ma 3:23 có chép rằng: ‘Mọi người đều đã phạm tội, thiếu mất sự vinh hiển của Đức Chúa Trời’. Câu 23 nói như vậy, nhưng câu 24 có một từ hoàn toàn khác. rằng anh ta đã trở nên công bình. rằng không có tội lỗi. Có những suy nghĩ nổi lên. ‘Mình mắc bao nhiêu tội lỗi cơ mà…”. Kinh thánh cho chúng ta biết rằng tất cả tội lỗi của chúng ta đều được tha thứ bởi vì Chúa Giê Su đã bị đóng đinh để gánh tội lỗi của chúng ta. Khi tôi nhìn thấy mình, tôi là một tội nhân, nhưng Kinh Thánh nói rằng tôi không có tội. Tôi không thể đánh bại Chúa. Vì vậy, tôi đã nói, ‘Ồ! Tôi đến để tin rằng tội lỗi của tôi đã biến mất. Kể từ đó, tôi bắt đầu thay đổi. Khi đọc Kinh thánh, tôi đã đọc nhiều bài báo về sự tha thứ tội lỗi. Đúng là tôi đã phạm tội, nhưng còn tốt hơn là Chúa Giê-xu đã tha thứ cho tội lỗi của tôi. Kể từ ngày đó, tôi không phải là một tội nhân. Bởi vì, nếu Kinh Thánh nói rằng tôi công bình, thì tôi là công bình. Vì Chúa là đấng phán xét.
Người bị bại 38 năm đã gặp Chúa Giê-su, và Chúa Giê-su đã nói hãy vác giường ngươi mà đi. Người bệnh nói, ‘Tôi không thể đi được. làm thế nào để tôi đi được. Tôi cũng đã cố gắng đi bộ vài lần. Không tốt.’ Nếu bạn nói ra suy nghĩ của mình trong khi làm việc này và nằm xuống, anh ấy đang bị bại. Tuy nhiên, lời của Chúa Giê-su “hãy đứng dậy và bước đi” đã đi vào tấm lòng tôi, vì vậy tôi đã nói “Tôi chắc rằng tôi không thể đi được”, nhưng thay vì lắng nghe giọng nói của tôi nói rằng “Tôi không thể đi được”, tôi đã lắng nghe. đến Chúa Giêsu và bước đi. Anh ấy đã không thể đi cho đến bây giờ và anh ấy không thể làm bất cứ điều gì về nó, nhưng khi anh ấy đi bộ vào ngày hôm đó, anh ấy đang đi bộ. ‘Ồ, tôi đang đi bộ. nhìn tôi Bây giờ tôi đang đi bộ. ‘ Đây là sự thật. Anh ấy đã thực sự bước đi.

Mục sư Ock Soo Park tham dự một cuộc phỏng vấn ở Orlando, Hoa Kỳ
Mục sư Ock Soo Park tham dự một cuộc phỏng vấn ở Orlando, Hoa Kỳ

Dẫn chương trình : Đây thực sự có thể được gọi là một bước của niềm tin?

Mục sư Ock Soo Park : Đúng vậy. Nếu bạn tin vào suy nghĩ của mình, bạn sẽ không thể đi được, và nếu bạn tin vào những lời của Chúa Giê-xu, bạn sẽ có thể đi được. Niềm tin cũng vậy. Một anh em đã uống 10 chai soju lớn mỗi ngày Sau khi chấp nhận bởi đức tin những lời trong Hê-bơ-rơ 10:14,  Vì nhờ dâng chỉ một của tế lễ, Ngài làm cho những kẻ nên thánh được trọn vẹn đời đời. ‘, anh ấy muốn uống hết. Bây giờ, với tư cách là một mục sư, tôi đang rao giảng Tin Lành. Anh em đi về ngày hôm đó, và không muốn uống nữa. Nó quá tuyệt vời. Vì vậy, chúng tôi tin vào Chúa. Kinh thánh cũng vậy. Chúng ta được gọi là tội nhân bởi vì chúng ta phạm tội. Nhưng Chúa nói, ‘Bạn là một tội nhân. Tuy nhiên, Chúa Giê-xu đã chết trên thập tự giá để đền tội cho bạn. Sau đó, bạn ạ! Nếu Chúa Giê-xu đã chết vì tội lỗi của tôi, thì Chúa Giê-xu đã trả giá cho tội lỗi của tôi. Tin như vậy là tin vào Chúa Giê-xu. ‘ Tuy nhiên, cũng có nhiều người tin vào suy nghĩ của bản thân và cho rằng mình là kẻ có tội. Nếu bạn tin vào lời Chúa hơn là lời của mình, bạn sẽ rất, rất ngạc nhiên. Tôi đã thấy rất nhiều thay đổi vì tôi tin vào lời của Chúa.

Bianca Avrito (câu hỏi bình luận thời gian thực): Tôi muốn biết có sách của mục sư không, và tôi muốn tìm hiểu thêm về đức tin và con đường tín ngưỡng

Mục sư Ock Soo Park : Hiện tại, có khoảng 800.000 mục sư ở Hoa Kỳ nói rằng nền tảng đào tạo của chúng tôi rất tốt. Chúng tôi đang bán sách trên Amazon để họ có thể mua một số cuốn sách đã xuất bản của chúng tôi và xem chúng. Và bạn có thể vào trường thần học của chúng tôi. Năm ngoái, chúng tôi bắt đầu mở một trường, và bây giờ 8400 người đang được đào tạo. Hầu hết họ là mục sư. Khi bạn vào trường của chúng tôi, bạn có thể nhận được một đào tạo có căn bản.

Dẫn chương trình : Cuối cùng, trong thời kỳ đại dịch này, nhà thờ Brazil đã lớn mạnh và hoạt động tích cực hơn. Bạn nghĩ gì về công việc của Đức Chúa Trời ở Brazil?

Mục sư Ock Soo Park : Tôi đã đến Brazil rồi, khi dịch giảm bớt, tôi sẽ đến Brazil. Brazil là một đất nước tôi thực sự yêu quý. Cách đây không lâu, tôi có một cuộc điện thoại với đệ nhất phu nhân Brazil qua video. Đệ nhất phu nhân quan tâm đến vấn đề giáo dục ở Brazil và chúng tôi đã thảo luận cùng nhau. Tôi muốn sát cánh cùng Brazil trong tương lai, rất cảm ơn các bạn đã cho tôi cơ hội được phát sóng, và tôi muốn đến Brazil khi dịch bệnh đã ổn định một chút. Tôi rất biết ơn vì nhiều khán giả ở Brazil đã xem và chào đón chương trình phát sóng của tôi, và giờ có vẻ như Chúa đang ở bên bạn thông qua cơ hội này. Một số người nhiễm virus Covid-19, và một số người buồn vì gia đình họ đã chết. Nhiều người bị Covid-19 và cùng nhau cầu nguyện. Bây giờ tôi chắc chắn rằng Chúa sẽ biến thời gian đó thành một phước lành. Bất kể suy nghĩ của chúng ta là gì, nếu chúng ta tin vào Lời Chúa, chúng ta sẽ trở nên giống như Chúa. Khi trái tim bạn chảy với Chúa, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi một cách đáng kinh ngạc. Tôi cầu chúc tất cả các công dân của Brazil, Tổng thống và Đệ nhất phu nhân và các quan chức chính phủ sẽ được ban phước, và cầu chúc Brazil trở thành một đất nước tươi sáng và nhiều phước lành hơn Cảm ơn tất cả những người đã tham gia cùng chúng tôi. Cũng xin cảm ơn các đài phát thanh truyền hình.

Cảnh quay phỏng vấn trực tiếp
Cảnh quay phỏng vấn trực tiếp

Cuối cùng, dẫn chương trình Lujinauva hứa với Mục sư Ock Soo Park rằng, “Hiện có rất nhiều bình luận đang xuất hiện, và tôi yêu cầu Mục sư Ock Soo Park ngồi cạnh tôi và chia sẻ lời khuyên với tôi.”

Good News Mission Brazil, người tham gia chương trình phát sóng trực tiếp, cho biết, “Tôi hy vọng rằng bài giảng của Mục sư Ock Soo Park sẽ được truyền tải đến mọi nơi trên đất nước Brazil thông qua sự hợp tác tích cực hơn với Hedge Super TV trong tương lai, để Brazil sẽ được ban phước với Tin Lành. “

Comments are closed.