Take a fresh look at your lifestyle.

[Ngôi lời năm mới] “Làm chứng về ta cho đến tận cùng trái đất”

789

Ngôi lời hứa năm 2018, Công vụ các sứ đồ 1:8

Các anh chị em trên toàn thế giới yêu mến, tôi xin dâng lại vinh hiển lên cho Chúa.
Trên thế giới này còn có nhiều nước con người ta đang sống – chết đi mà chưa có Tin Lành,chưa biết đến chúa Jesus . Các tín đồ Cơ đốc đã đến nhưng lại không có Tin lành, có nhiều các tín đồ đi nhà thờ nhưng lại chưa nhận được sự tha thứ tội lỗi, họ sống một cuộc sống vô cùng đau khổ.
Nhưng bởi Đức Chúa Trời rất đỗi yêu thương loài người chúng ta, Ngài đã cho chúng ta Tin Lành quý báu của Ngài, Chúa đã cho phép và chúc phước lớn lao cho chúng ta bằng cách đã gửi Chúa Jesus đến thế gian và giúp chúng ta có thể thoát khỏi tội lỗi.
Chúng ta không chỉ rao giảng Tin Lành không thôi, khi chúng ta rao truyền Tin Lành chúng ta có thể xem được rõ ràng Chúa hành động và đồng hành cùng chúng ta.

Ở Fiji có một nhà thờ Giám lý, sau khi gặp được Hội Thánh Tin Lành của chúng ta vô vàn các mục sư ở đó đều rất vui mừng và hạnh phúc.
Có một điều đáng tiếc đó là, Hội Thánh Giám Lý Hàn Quốc hỏi Hội Thánh Giám lý ở Fiji là có biết Hội Thánh Tin Lành đó không? Hội Thánh Giám Lý Hàn Quốc đó đã nói với Hội Thánh Fiji về Hội Thánh Tin Lành của chúng ta là không tốt. Quả thật đó là một câu chuyện buồn đã xảy ra. Tuy nhiên rất nhiều mục sư ở Hội Thánh Giám Lý Fiji đã nói là “Không phải đâu ~ Hội Thánh Tin Lành rất tốt!”
Và ở Hội Thánh Giám Lý Fiji đã đưa ra một quyết định đó là gì? “Chúng ta hãy thử tìm hiểu thử xem về Hội Thánh Tin Lành” , và năm 2016 họ đã cử bí mật một mục sư đến tham dự chương trình cắm trại IYF và xem Hội Thánh Tin Lành là một hội thánh như thế nào? Và mục sư đó đã đến Hàn Quốc tham dự chương trình cắm trại và quay trở về Fiji.
Về đến Fiji đã  báo cáo lại với thống đốc Nhà thờ giám Lý Fiji “ Tôi nhìn thấy đây là một Giáo lý, nhà thờ mà có Đức Thánh Linh rõ ràng như vậy. Ngày bắt đầu diễn ra lễ khai mạc chương trình cắm trại được tổ chức trên bãi biển Haeundae là một ngày mưa. Nhưng mục sư của Hội Thánh Tin Lành lại nói, Chúa đã cho chúng tôi lời hứa, đúng lúc đó mưa sẽ tạnh. Và chúng tôi đã thấy họ cầu nguyện. Và một điều ngạc nhiên trước khi chương trình được diễn ra 30 phút mưa đã bắt đầu ngừng hẳn, bầu trời lại quay trở lại trong xanh. Và tại nơi được gọi là diễn ra lễ khai mạc – Haeuendae, đã không có mưa, họ dựng sân khấu và làm chương trình ở đó.”
Mục sư đó đã xem rất kỹ lưỡng, rõ ràng ngay từ đầu.
“Tất cả các mục sư đó đã tin Chúa. Các mục sư đó đã cầu nguyện và tin là Chúa sẽ cho mưa tạnh. ”
và mục sư đó còn nói  thêm “ Tôi chưa bao giờ nhìn thấy ở bất cứ nơi đâu trên thế gian này lại có những mục sư lại có đức tin như mục sư ở đây. Điều ngạc nhiên hơn nữa là mưa đã dừng lại trước khi chương trình diễn ra 30 phút. Họ đã không làm gì, trên bờ biển bãi cát Haeundae đã có rất rất nhiều người tập chung lại và chia sẻ ngôi lời, biểu diễn âm nhạc và nhìn họ rất hạnh phúc. Ngạc nhiên hơn nữa là ngay sau khi kết thúc chương trình, lập tức mưa bắt đầu quay trở lại. ”

Và họ không chỉ nhìn thấy điều đó duy nhất ở Hội Thánh Tin Lành của chúng ta  – họ đã nói như vậy. Họ nói, từng việc từng việc mà chúng ta làm là đều nhìn thấy Chúa đang sống và hành động, có rất nhiều học sinh – sinh viên đến tham dự cắm trại, từng ngày từng ngày một có thể thấy được sự thay đổi của từng bạn trẻ.
“Chúng ta hãy cùng đồng hành với Hội Thánh Tin Lành này. Chúng ta phải học tin lành mà hội thánh Tin Lành này đang truyền giảng. Và chúng ta hãy cùng đồng hành cùng hội thánh Tin Lành chia sẻ, truyền giảng về Tin Lành lẽ thật này”. Sau khi nghe xong bài báo cáo, câu chuyện chia sẻ, mục sư trưởng của Hội thánh Giám lý đó đã nói: “Được! Chúng ta hãy học Tin lành này, tín ngưỡng của hội thánh Tin Lành.” Và từ sau đó đã cùng đồng hành với chúng ta.
Chúng tôi đang có kế hoạch đầu năm 2018 sẽ gửi một số các mục sư đến Fiji đẻ truyền giảng Tin Lành, làm chương trình CLF, để cho trên toàn đất nước Fiji được nhận sự cứu rỗi hết thảy, và cho họ có thể nghe về Chúa Jesus.

Đây cũng là câu chuyện mà tôi kể nhiều lần. Tổng thống Rodrigo duterte (philippines), ông đang rất khó khăn trong việc xử lý tệ nạn ma túy tại đất nước. Tôi đã đến gặp và trò chuyện trực tiếp với ông, tôi nói rằng chúng ta đang có kế hoạch truyền giảng Tin lành và đào tạo định hướng kỹ năng sống cho 80 nghìn người hiện đang trong trại cai nghiện, cho họ được sống lại và cho họ có thể được thay đổi.  Ngay sau đó chúng tôi triển khai ngay dự án, 80 nghìn người bị nghiện ma túy đã đều nhận được sự cứu, trong số đó có một người trở nên làm mục sư, 1 người được trở thành giáo sỹ dài hạn và đã được sai phái, và tôi cũng tin rằng tất cả đều được thay đổi, và sẽ sống một cuộc sống quý giá vì Tin Lành. Và tôi suy nghĩ đây cũng là một cơ hội tốt để Chúa sẽ chúc phước cho chúng ta và làm tôi cũng tin chắc rằng Philippines sẽ được thay đổi trở nên tốt đẹp .

Đối với chính phủ đất nước Ethiopia cũng vậy, đã đồng hành cùng chúng ta, cứ tháng 7 hằng năm cùng chúng ta đăng quang chương trình Lễ hội Universiade, không chỉ có vậy, tôi còn rất cảm tạ ơn Chúa đã mở cho chúng ta con đường có thể định hướng kỹ năng sống cho những người dân ở Ethiopia, Fiji, Zambia, Swaziland, Malawi, ngoài ra còn có Tanzania, Uganda và rất nhiều các chính phủ của nước khác đang có ý định đồng hành cùng chúng ta. Và đều bắt đầu bằng những cách thức vô cùng đặc biệt và lớn lao.

Năm 2007 Đoàn thanh niên cộng sản Trung Quốc đã giao cho chúng ta một việc rất quan trọng. Đoàn thanh niên cộng sản Trung Quốc đã xây dựng một kế hoạch nhằm giúp thay đổi tấm lòng của những thanh niên, họ đã muốn lập nên một người làm nhà ‘tâm lý học’ để dẫn dắt giói thanh niên, và cuối cùng họ đã tìm đến Seoul và tìm đến tôi.
“Mục sư ơi ~  Mục sư có thể đến đất nước của chúng tôi trong hai ngày để đào tạo, chia sẻ định hướng kỹ năng sống cho chúng tôi được không ạ??”
Lúc đó, tôi không có thời gian và tôi nói không thể đi được. Đến năm 2009, người đó lại liên lạc lại. Và tháng 12 năm  2009 đó tôi đã đến thăm Bắc Kinh. Tôi đã đứng trước các cán bộ trong Đoàn thanh niên cộng sản đó  và chia sẻ về Kinh Thánh trong 2 ngày. Và tôi chia sẻ về vấn đề trong tấm lòng của con người. Khi đó họ đã hứa giao hết tất cả các thanh niên có vấn đề ở Trung Quốc cho IYF chúng ta. Và năm 2010 chúng ta dự định sẽ  tổ chức chương trình cắm trại thế giới IYF ở Trung Quốc. Nhưng lại không được thành cho đến bây giờ cũng vẫn chưa được thực hiện.
Khi đó có một nhà xuất bản đã liên lạc đến với chúng tôi.
“Chúng tôi đã nhận được một bản thảo của bên các anh, về những gì nội dung các anh đã chia sẻ trong hai ngày cho Đoàn Thanh niên Cộng sản Trung Quốc chúng tôi, đây là một nội dung rất tuyệt, và chúng tôi muốn xuất bản nó thành sách, tuy nhiên để xuất bản ra một cuốn sách thì nội dung nó hơi ít, nên các anh có thể bổ sung thêm một số nội dung và gửi cho chúng tôi được không?”
Ngày hôm đó tôi đã bổ sung thêm một số nội dung và lấy tên tiêu đề của sách là “Kẻ lôi kéo ta ngươi là ai” và đã xuất bản đầu tiên ở Trung Quốc.  Sách được bán chạy như tôm tươi, bây giờ thì tôi trở thành trở thành bestseller (chú thích: bestseller có nghĩa là tác giả của cuốn sách bán chạy nhất).

Thực tế thì không ai biết cách có thể nuôi dưỡng thanh thiếu niên như thế này, không phải là tôi biết nhiều, tôi liên tục nghiên cứu trong Kinh Thánh, Chúa Jesus đã làm như thế nào để thay đổi được con người. Có một người đàn bà bị bắt quả tang tà dâm, tấm lòng thì chất chứa sự ô uế, tối tăm , trước khi người đàn bà này được thay đổi thì tấm lòng trước nhất đã thay đổi. Chỉ một lúc trước thì bị ném đá, nhưng gặp được Chúa Jesus mặc dù chỉ trong chốc lát đá đó đã rơi “tách tách” ngay dưới chân mình. Thấy như mình được sống lại thì tấm lòng chỉ có biết cảm ơn và vui mừng.
Chúa Jesus đã đuổi những người ném đá đi hết và đưa người đàn bà về nhà và nói “Ta cũng không định tội ngươi nữa, hãy đi đừng phạm tội nữa”.
Tôi đã tưởng tượng hình ảnh cô ấy, cô ấy quay về thì chợt ngừng lại, quay đầu lại và nói vọng lại “Thầy ơi ~~ Con cảm ơn thầy nhiều lắm ạ. Có nhiều người muốn giết con nhưng Thầy lại yêu con, cho linh hồn con được sống, con không có cách nào để đền ơn nặng này lại cho thầy”.
Chỉ trong vài phút ngắn ngủi, từ một tấm lòng đầy dẫy sự ô uế, đau khổ đã tan biến hết, và lấp đầy tấm lòng đó là sự cảm ơn và sự vui mừng.

Có một điều cảm ơn nữa đó là, tôi là một người vốn không có tư cách gì, nhưng Chúa đã gọi và dựng tôi lên , khiến tôi trở thành một người có thể chia sẻ ngôi lời của Ngài.
Bằng cách thức của Chúa tôi đã gieo vào tấm lòng của nhiều người sự cảm ơn, sự hạnh phúc, sự hy vọng, niềm vui. Cho nên hỡi các anh chị em, khi tôi mở Kinh Thánh ra thì con người ta vô cùng ngạc nhiên, tôi có thể cho người ta niềm vui, bởi tội lỗi đã làm cho con người ta đau khổ, khóc lóc, tôi nói với người ta rằng “Chúa Jesus đã đổ huyết để làm cho chúng ta được trở thành người công bình. Chúa nhìn chúng ta và nói chúng ta là người nên thánh. Nếu Chúa đã nói tôi Nên Thánh thì chúng ta được Nên Thánh. Cho dù chúng ta có dơ bẩn thế nào, nhưng Chúa đã phán Nên Thánh thì chúng ta hoàn toàn Nên Thánh”. Và tôi cũng tin điều đó.
Có rất nhiều mục sư đã chống đối lại với tôi nhưng sau đó lại cúi đầu xuống và nói – Đó quả thực là một ngôi lời lớn lao…. Tôi đã nhìn thấy họ thay đổi.
Các anh chị em, tôi rất cả ơn Chúa vì đã mở cho chúng ta con đường không thể không làm công việc của Chúa. Có rất nhiều người nhận được sự cứu rỗi và tôi có thể nhìn thấy niềm vui mừng trong họ.

Ở trung tâm nhóm bồi linh tôi đã gặp một người. Sau khi kết thúc thời gian chia sẻ, tôi đã gặp người phụ nữ đó và nói chuyện. Người này kết hôn, nhưng lại bỏ chạy, trốn thoát khỏi chồng và đến tham dự nhóm Bồi Linh. .
Chạy trốn trong tình trạng không có tiền. Cô ấy nói, để có tiền ăn, cô đã ăn cắp, và mắc tội lỗi rất nhiều.  Ngày mà gặp tôi, tôi thấy cô bất an đến nỗi mắc bệnh như người tâm thần.
Ngày hôm đó tôi đã không nói gì, tôi chỉ nói về sự bình an đến trong tấm lòng và nói cô hãy về và ngủ ngày mai sau khi kết thúc nhóm hãy đến để nói chuyện. Buổi tối ngày hôm đó cô đi về và ngủ rất ngon. Hai ngày sau cô quay lại tìm đến tôi. Và tối đó tôi đã truyền tin lành cho cô. Cô đã nhận được sự cứu.
Vì là nhóm bồi linh nên có rất nhiều người đến tham dự  nên những ngày sau đó tôi cũng không nhìn thấy cô đâu. Không bao lâu sau, tôi nhận được cuộc điện thoại từ Kwangju.
“Mục sư ơi, tôi rất là vui mừng ạ. Tôi rất hạnh phúc ạ”.
Cô đó đã tìm việc ở một nhà hàng và làm việc ở đó. Cô kể lại rằng cô vừa làm vừa thấy hạnh phúc. Một ngày khác, cô lại gọi điện lại cho tôi và nói “Mục ơi ~ tôi muốn gặp mục sư. Tôi có thể lên Seoul và gặp mục sư được không ạ?”. Tôi nói “Xin lỗi, nếu có thể được hai ngày sau tôi có việc đi Kwangju và chúng ta có thể gặp nhau ở đó được không?”.
“Ah ~~~ tốt quá ạ”.
Tôi đã đi Kwangju. Trước khi tôi đi, cô ấy đã gọi cho tôi và hỏi là có thể ăn tối cùng nhau được không? Và tôi nói “Rất xin lỗi. Tôi có việc ở Hội Thánh Kwangju có gì cô hãy hỏi mục sư  Kwangju đi”.
Buổi tối ngày đó tôi đã ăn ở Hội Thánh Kwangju vì có việc ở  Hội Thánh Kwangju nên cô đã không mời được.
Trước khi biểu diễn của đoàn ca Gracias ở Trung tâm văn hóa nghệ thuật Kwangju 20 phút tôi đã gặp cô ấy. Chị em ấy đã làm chứng cho tôi không thể nào có thể quên được và làm cho tấm lòng của tôi trở nên nóng cháy.
Kết thúc nhóm Bồi linh khi ấy cô không có chỗ nào để đi, cô đã xuống Kwangju tìm việc và làm trong nhà hàng. Cô kể rằng khi làm việc trong nhà hàng Chúa đã giúp và Chúc phước cho cô như thế nào. Cô phải xin nghỉ một ngày nhưng vì là làm việc trong nhà hàng nên xin nghỉ một ngày rất khó. Nhưng đột nhiên người chủ nhà hàng đến và nói “Ngày mai nhà hàng mình phải sửa sang nội thất nên sẽ dóng cửa không bán hàng.”
Chị em đó rất vui mừng. Cho đến bây giờ gia đình vẫn chưa hòa hợp, chồng đang sống ở đâu cô cũng không biết, cho dù cô không nói nhưng tôi vẫn cảm ơn vì tôi có thể cảm nhận được sự bình an và niềm vui trong cô.
Tôi cũng không biết rõ ràng nhưng chắc chắn làm việc trong nhà hàng không phải là một việc dễ dàng. Nhưng ngay từ đầu cô đã tiếp nhận Chúa Jesus, và sự bình an trong cô tôi không thể nào có thể quên được. Sau này tôi muốn gọi điện cho cô nhưng lại không nhớ số điện thoại. Và cũng không thấy cô liên lạc lại. Những việc sau này tôi cũng không biết cô đã trải qua cuộc sống như thế nào, nhưng tôi không thể nào quên được niềm vui và sự bình an chứa đầy trong tấm lòng cô.

Đôi lúc chúng ta có mệt mỏi, có khó khăn có những lúc không ngủ được nhưng Chúa đã Chúa phước lớn lao cho tôi.

Chủ nhật hàng tuần tôi đứng lên sân khấu và chia sẻ, tôi nhìn thấy khuôn mặt các anh chị em. Chị em kia trước khi nhận được sự cứu đã rất đau khổ thế nào, anh em kia trước khi nhân sự cứu đã sống cuộc sống buông thả như thế nào, nhưng sau khi nhận và tin Chúa Jesus, không phải là bị bỏ rơi nữa, Chúa đã sử dụng họ trở thành thành viên của ca đoàn Gracias, đã thay đổi chị em đó. Tất nhiên trong đó cũng có những người bị thử thách, cũng có những người bỏ rời đi, khi nhìn thấy cuộc sống của họ tôi thấy Chúa quả thật rất lớn lao. .

Khi Chúa Jesus sống lại, tất cả các tín đồ  đều gọi là ‘Vua dân Giu-đa’, chúng ta không biết Đấng Cứu thế cứu rỗi chúng ta là ai. Khi Chúa bị lôi lên Giê-su-ra-lem để đóng đinh Ngài trên thập tự, Gia-cơ và Giăng con của Xê-bê-đê đã nói Ngài là gì? Họ cứ ngỡ Chúa Jesus là vua dân Giu đa. Có hai người, một người ngồi bên hữu, một người ngồi bên tả ngài. Chúa đang bị đưa lên để bị đóng đinh, họ không biết tấm lòng của Chúa Jesus.
Cuối cùng Chúa Jesus cũng đã sống lại. Lúc đó nhóm hiệp lại tất cả các môn đồ. Họ vẫn có tấm lòng khác với Chúa Jesus, họ hỏi Chúa rằng ‘Lạy Chúa, có phải trong lúc này Chúa sẽ lập hai nước Y-sơ-ra-ên chăng’. Các môn đồ suy nghĩ Chúa Jesus sẽ trở thành vua Giu-da, vua của Y-sơ-ra-ên sau đó lập lại nước tại Rô-ma. . Chúa Jesus không phải giải phóng sự bốc lột của Rô-ma đối với dân Giu-da, mà Chúa đến để giải thoát cứu rỗi chúng ta dưới nô lệ của tội lỗi mà Sa-tan đã gây lên.
Chúa Jesus đáp rằng ‘Kỳ hạn và ngày giờ mà Cha đã tự nguyện định lấy, ấy là việc các ngươi chẳng nên biết”. Rồi Chúa nói tiếp,
‘Nhưng khi Đức Thánh Linh giáng trên các ngươi, thì các ngươi sẽ nhận lấy quyền phép, và làm chứng về ta tại thành Giê-su-ra-lem, cả xứ Giu-đê, xứ Sa-ma-ri, cho đến cùng trái đất’.
Thật sự là ‘Khi Đức Thánh Linh giáng trên các ngươi, thì các ngươi sẽ nhận lấy quyền phép, và làm chứng về ta tại thành Giê-su-ra-lem, cae xứ Giu-đê, xứ Sa-ma-ri, cho đến cùng trái đất… ‘

Thưa các anh chị em, Hội thánh truyền giáo Tin Lành của chúng ta có cả ở  phía dưới của Argentina, Nam cực. Tôi cứ nghĩ đó là phía cuối của Trái đất. Chúng tôi đã thử đến đất nước Nam Thái Bình Dương và cũng nghĩ đó là tận cùng của trái đất. Ở quần đảo Solomon của Nam Thái Bình Dương còn có rất nhiều người không có quần áo mặc. Tôi hỏi tại sao lại không mặc quần áo, thì họ nói rằng không có quần áo mà mặc. Chúng tôi đã nhờ một công ty may mặc, hãy làm thật nhiều quần áo và gửi đến cho họ. Mặc dù đã làm ra rất rất nhiều bộ quần áo nhưng vẫn không đủ. Năm 2018 chúng tôi vẫn đang dự định hỗ trợ them. Nhưng chúng tôi không chỉ gửi hỗ trợ quần áo cho họ không thôi. Mà chúng tôi còn muốn làm cho tấm lòng họ cũng trở nên ấm áp và có lòng biết cảm ơn.

Chúa đã cho chúng tôi có thể gửi quần áo đến đó tôi thật cảm ơn Chúa. Nhưng đó chỉ là cái bề ngoài có thể bao bọc lấy da thịt họ, nhưng chiếc áo bọc (che) lấy tội lỗi của họ, không phải áo bằng hoa quả, lá cây mà Chúa làm cho Adam mặc, mà giống như chiếc áo Chúa làm bằng da động vật cho Adam. Để cho Adam có một chiếc áo để mặc thì một con động vật phải chết đi, cũng giống như vậy, để che đậy đi tội lỗi của chúng ta thì Chúa Jesus đã bị đổ huyết đóng đinh trên cây thập tự.
Chúa đã làm cho linh hồn chúng ta được bao bọc xung quanh bởi Tin lành này.
Chúng ta truyền giảng Tin Lành này, hãy làm cho tất cả mọi người trên thế gian này đều có thể thoát khỏi tội lỗi. Hằng ngày còn có rất nhiều các Hội thánh Cơ đốc, mỗi khi có nhóm buổi sang sớm thì vừa khóc và cầu nguyện, họ đau khổ vì tội lỗi của mình. Chúng ta hãy cũng nói lớn tiếng với họ “Này người anh em, đừng có khóc. Đừng có buồn. Đừng có cô đơn vì tội lỗi mình. Tất cả tội lỗi của anh đều bị cất hết đi trên thập tự rồi. Tội lỗi của anh Chúa Jesus đã giải quyết xong hết rồi. Chúa đã cho anh được tái sinh lại rồi. Tại sao anh vẫn buồn? Anh công bình rồi. Anh sạch sẽ hết tội lỗi rồi”.
Chúng ta hãy cùng nhau truyền giảng Tin lành này.

Chúa đã phán.

‘Nhưng khi Đức Thánh Linh giáng trên các ngươi, thì các ngươi sẽ nhận lấy quyền phép, và làm chứng về ta tại thành Giê-su-ra-lem, cả xứ Giu-đê, xứ Sa-ma-ri, cho đến cùng trái đất’.

Người chứng nhân này không phải là mục sư Park, các anh chị em ở đây đều trở thành chứng nhân. Và cả những người đang không có ở đây đều được tái sinh và là chứng nhân của Đấng Christ. Vì Chúa đã phán ‘Nhưng khi Đức Thánh Linh giáng trên các ngươi, thì các ngươi sẽ nhận lấy quyền phép, và làm chứng về ta tại thành Giê-su-ra-lem, cả xứ Giu-đê, xứ Sa-ma-ri, cho đến cùng trái đất’.

Chúa đã phán như vậy. Sau đó Chúa đã cưỡi mây quay lại nước thiên đàng. Chúa sẽ lại đến. Khi Chúa đến thì Chúa sẽ nhìn điều gì? Trước khi Chúa quay lại nước thiên đàng thì Chúa xem ngôi lời Chúa phán được thành như thế nào? Có bao nhiêu người được nhận sự cứu. Chúa sẽ nhìn điều đó.
Cho nên Hội thánh của chúng ta, tất cả các anh chị em đang ngồi ở đây, tất cả các anh chị em trong Hội Thánh truyền giáo Tin Lành của chúng ta giờ đây đều trở thành người chứng nhân giống như ngôi lời đã hứa.  Các anh chị em đừng bao giờ bào chữa cho mình.
‘Mục sư ơi ~ tôi không có biết Kinh Thánh. Tôi không biết truyền giảng. Tôi không biết. Tôi không tốt’. Tôi hy vọng các anh chị em đừng bào chữa nhé! Chúa đã cất hết tội lỗi của chúng ta đi như thế nào, các anh chị em được nhận sự cứu như thế nào, các anh chị em chỉ cần kể lại câu chuyện đó. Các anh chị em hãy kể lại câu chuyện Chúa đã rửa sạch tội lỗi trắng trong như tuyết cho các anh chị em bằng huyết của Ngài như thế nào. Cái đó chính gọi là CHỨNG NHÂN. Chúa sẽ ở cùng các anh chị em.
Trong khi tôi làm điều này, vô vàn số lần Chúa đã chúc phước, ban ơn, giúp đỡ cho tôi.

Một năm mới 2018, bởi ngôi lời trong Công vụ các sứ đồ đoạn 1:8 ‘Nhưng khi Đức Thánh Linh giáng trên các ngươi, thì các ngươi sẽ nhận lấy quyền phép, và làm chứng về ta tại thành Giê-su-ra-lem, cả xứ Giu-đê, xứ Sa-ma-ri, cho đến cùng trái đất’. Ngày mà Chúa tái lâm rất cận kề, một năm mới 2018 này, chúng ta ăn cơm hay làm gì đi chăng nữa, chúng ta sẽ làm chứng nhân cho những người mà chúng ta gặp, rồi cũng giống như chúng ta, họ sẽ thoát ra khỏi tội lỗi dơ bẩn. Tôi hy vọng chúng ta sống được cuộc sống vui mừng, được ơn và cùng đồng hành với Chúa.
Tôi vô cùng cảm ơn tất cả mọi người. 2018 Chúa cho chúng ta có thể rao giảng Tin Lành này. Tôi hy vọng và mong đợi cho tất cả chúng ta có thể sống và làm hầu công việc lớn lao của Ngài.

Xin chân thành cảm ơn!

 

Comments are closed.