Take a fresh look at your lifestyle.

[Busan] Một cuộc sống hạnh phúc khi sống bằng tấm lòng của Chúa

451

Nhóm tổng hợp của khu vực Busan – KeangNam

Các tín đồ khu vực Busan, KeangNam buổi chiều 7 giờ ngày thứ 7 mùng 4 tháng 9 đã mời mục sư O.S. Park đến Trung tâm Bexco Busan và có nhóm tổng hợp ở đó.

Tháng 8 vừa rồi, để chào mừng mục sư O.S. Park đã trở về sau chuyến đi sang các nước Châu Phi, Mexico, Bắc Mỹ có Cắm trại thế giới, trong suốt thời gian dài mục sư không có ở đây nên các tín đồ đã tập trung lại và nhóm. Tháng 7, trên bãi biển Haeundae xinh đẹp chúng ta đã có buổi lễ Khai mạc lễ hội văn hóa, và những ngày tiếp theo là diễn ra chương trình Cắm trại thế giới Hàn Quốc, Chúa đã mở cánh cửa về Tin Lành, với sự cảm ơn, các tín đồ đã có buổi nhóm tổng hợp hết sức vui vẻ.

Tất cả mọi người được xem video về những nội dung của tuần Cắm trại thế giới diễn ra tại Mỹ vừa rồi. Với lời cầu nguyện của mục sư Kim DooRo đến từ HT Ul-San đã bắt đầu buổi nhóm.

Các giáo viên và học sinh trường Âm Nhạc Gra đã lên sân khấu. Độc tấu Piano với bài “Tsoy Alexander”, “Largo al factotum dellacitta”, “It’s your blood”.

Giáo sư Peter Globa làm chỉ huy dẫn dắt đoàn ca. Mặc dù mỗi người sử dụng một dụng cụ nhạc khác nhau nhưng tất cả lại cùng một sức, một âm hưởng, một tấm lòng cùng làm nên một bản nhạc tuyệt vời.

Màn biểu diễn cuối cùng, trước khi buổi nhóm được diễn ra đoàn ca của Hội thánh Busan đã lên và thể hiện 3 ca khúc “Tình yêu đó lớn lao và quá bất ngờ”, “Tôi vui mỗi ngày”, “Tình yêu lớn lao của Chúa”.


Thông qua Giăng đoạn 8, mục sư chia sẻ Ngôi lời Chúa và làm chứng về người đàn bà tà dâm.

“Đang phạm tội tà dâm thì bị bắt, khi bị lôi đi để cho đến cái chết, tấm lòng người đàn bà này đã có hy vọng gì? Ngoài sự khổ đau, tuyệt vọng, xấu hổ ra thì không có gì cả. Chúa Jesus đã cứu sống người đàn bà này và mang về nhà, vậy trong tấm lòng của người đàn bà này giờ đây ngoài điều cảm ơn thì không có gì. Khi Chúa Jesus đến thì tấm lòng lại được làm đầy bằng sự bình an, niềm vui, sự cảm ơn mà trước đó mình đã không có. Chúa Jesus chính là vị đó.

Bố tôi đã qua đời đến nay đã 43 năm rồi, tôi rất cảm ơn khi cuối cùng bố cũng nhận được sự cứu và ra đi như vậy. Sau khi bố tôi nhận được sự cứu, tấm lòng bố tôi đã trở nên khác, một tấm lòng trong sạch. Nếu gặp được Chúa Jesus thì bất cứ ai cũng đều sẽ có tấm lòng trở nên bình an.

Phao-lô sau khi không tin lời của Chúa Jesus thì đã phát hiện ra bản thân mình và đã từ chối đi bản thân mình. Khi tấm lòng đã thay đổi Phao-lô đã đi lên đền thờ và gặp người bị liệt. Từ bỏ đi tấm lòng mình và Phao-lô chỉ biết sống bằng tấm lòng của Chúa.

Trong Kinh Thánh có tấm lòng Chúa, giống như một cửa hàng bán tấm lòng, nếu mình mua được tấm lòng đó và sống bằng sự khôn ngoan trong đó thì cuộc sống của mình sẽ trở nên được Phước, bởi Chúa sẽ làm điều đó”.

Biểu diễn của các học sinh trường Âm nhạc làm tôi rất ấn tượng, từ Busan, Keangnam, và các khu vực khác nữa đều tập trung lại một nơi đẹp như vậy, cùng nghe Ngôi lời của mục sư O.S. Park tôi thấy rất cảm kích. Tin Lành quý báu có ở trong tấm lòng của mục sư Park lại được lấp đầy cũng vào nơi quý giá như ngày hôm nay” – (HT Bắc Busan- Park Jae Choen)

Trước khi gặp được Chúa Jesus người đàn bà bị bắt quả tang rất khốn khổ, nhưng sau khi gặp được Chúa Jesus người đàn bà này đã nhận được sự bình an, niềm vui mà trước đó mình không có. Nó giống như cuộc sống của tôi vậy, Chúa đã tìm đến và dường như nói với tôi rằng: “Yun Kyeng ơi ~ khi con sống bằng tấm lòng con, con có đau khổ không? Con có sự khó khăn, lo lắng nhiều lắm đúng không? Vậy thì hãy thử đừng sống bằng tấm lòng con nữa, hãy sống bằng tấm lòng ta này! Khi nhận lấy điều đó vào tấm lòng, tôi cũng hạnh phúc, giống như người đàn bà phạm tội tà dâm này, tôi rất cảm ơn”. (HT JinJu – Lee Yun Kyeng)

Hôm nay khi nghe Ngôi lời của mục sư, tôi đã có cơ hội để nhìn lại tấm lòng mình. Mấy ngày trước, tôi có cãi nhau với vợ và đã không nói năng gì hết nhưng hôm nay, một trong những Ngôi lời tôi được nghe là–khi tấm lòng vợ chồng không hòa hợp thì sẽ cảm thấy nặng nề biết bao nhiêu?. Điều này như đang nói với chính bản thân mình vậy. Tấm lòng của Chúa là có tình yêu, bao dung, lòng nhân ái, sự hy vọng, niềm vui nhưng trong tấm lòng tôi lại có sự phàn nàn, trách giận, bất tin, kiêu ngạo. Tôi đã không tin vợ, chỉ có chủ trương của tôi được nổi lên, khiến cho vợ phải mệt mỏi, tôi đã phát hiện ra điều đó. Sứ đồ Phao-lô bất tin với Chúa Jesus nhưng sau đó phát hiện ra bản thân mình, thì lập tức không tin bản thân mình nữa, tôi rất cảm ơn khi đã làm cho tôi và vợ trở thành người của Đức Tin, chỉ tin Ngôi lời của Ngài duy nhất”. (HT Bắc Busan – Kim Yu Su)

Dự kiến từ ngày 30 tháng 10 đến hết ngày mùng 2 tháng 11 sẽ có nhóm Đại truyền giảng ở Busan. Các tín đồ thông qua nhóm tổng hợp lần này tấm lòng được nhận niềm vui và sự hạnh phúc.

Comments are closed.