Take a fresh look at your lifestyle.

[Nga] Nhóm Bồi linh trên kênh TBN

505

Nếu ai giơ tay vì suy nghĩ rằng Chúa Jesus đã rửa sạch hoàn toàn mọi tội lỗi của tôi, tôi được trở thành người công bình thì tôi sẽ rất cảm ơn”.

Những người giơ tay lên vì tin huyết của Chúa Jesus đã làm sạch mọi tội lỗi hoàn toàn!

Có 20 người tham gia nhóm Bồi linh TBN, nghe Tin lành và khi được hỏi thì đồng một lòng giơ tay lên. 

Cắm trại tại Nga lần này, được nhận nhiều sự quan tâm nhất chính là “nhóm Bồi linh TBN” ,thứ hai là chương trình được gặp mục sư O.S. Park và nghe Ngôi lời, thông qua đó mọi vấn đề về Tin lành ai nấy đều được hiểu rõ.

Nửa năm trước thông qua chương trình TBN với tiêu đề “Hãy có sự sáng” thì tôi được nghe Tin Lành. Trong suốt 1 năm qua, chúng ta đã viết thư mời phía đài truyền hình nhưng có con đường nào để có gặp gỡ được họ. Lần này mục sư O.S. Park đến, không thể đến Hội Thánh được nhưng dù chỉ thông qua đài truyền hình, mục sư chia sẻ về Ngôi lời, chuẩn bị cho những ghế ngồi mà họ có thể tới tham dự. Cứ như vậy chương trình “nhóm Bồi linh dành cho khán thính giả TBN” được chuẩn bị và bắt đầu..” (Giáo sỹ Lyu Lee Kyu)

Bên cạnh việc tổ chức chương trình cắm trại tại Nga, chúng ta vừa tổ chức quảng cáo đến từng khu vực ngóc ngách Nga cho chương trình nhóm Bồi linh cho khán thính giả trên kênh TBN. Và đã có 20 người đến tham dự chương trình. Trong số đó, một nửa đều là những người từng đi hội thánh chúng ta nhưng do mọi lý do không đến hội thánh nữa, nhưng thông qua chương trình của đài truyền hình lần này thì làm cho họ nhớ về cuộc sống tín ngưỡng bấy lâu mà họ đánh mất dần, và đối với những người lần gặp được hội thánh  đều rất vui mừng.

Ra khỏi hội thánh, sinh hoạt bình thường, nay quay trở lại đã có những thời gian nghe chia sẻ – thắc mắc – hỏi.

Những khán thính giả thông qua nhóm Bồi linh trên kênh TBN được biết đến chương trình này lần đầu nên rất vui mừng. Bên cạnh người giảng là anh em phiên dịch Lee Yong Min.

Mục sư O.S. Park có nói rằng “Thật sự cảm ơn Chúa một điều rằng, thời gian ghi hình cũng chính là lúc mà anh em Lee Yong Min đang trong thời gian đi nghĩa vụ quân sự, nhưng do có kỳ nghỉ lễ đặc biệt nên hôm nay mới có thể đứng trước mọi người và làm thông dịch như vậy, nên tôi cho rằng điều đó chắc chắn là Ân Điển của Chúa”. Mục sư chia sẻ như vậy bằng tấm lòng cảm ơn của mình. Đặc biệt có thể chia sẻ Tin lành cho một người khi đến tham gia chương trình, có thể nói được những điều của Chúa trong Kinh Thánh này.

Tất cả những khán thính giả đến tham dự chương trình ngồi nghe bài giảng của mục sư O.S. Park.

Mục sư O.S. Park thông qua Cô-rinh-tô thứ nhất đoạn 9 từ câu 10~19 đã giảng về Ngôi lời của Chúa còn lớn hơn suy nghĩ của chúng ta. Hãy chấp nhận Ngôi lời của Ngài.

Để đến được đây mất 1000 km, và đi bằng tàu hỏa thì mất 2 ngày 1 đêm. Sống thì thấy có rất nhiều vấn đề phát sinh, và để giải quyết từng vấn đề đó thì cần phải tìm Chúa. Đối với tôi cũng vậy, để giải quyết được những vấn đề trong cuộc sống thì phải cần tìm Chúa, và muốn gặp được Chúa tôi đã đến nơi đây. Hôm nay tôi nghe Ngôi lời tôi vô cùng ngạc nhiên. Trong 20 năm sống qua thì đây là điều lần đầu tiên tôi được nghe. Tôi muốn được nghe Ngôi lời trong những thời gian tiếp theo“. ( Kim Mal-li-bi-na / Kasutulamo)

Từ một nơi xa xôi Kasutulamo đã đến tham gia chương trình nhóm Bồi linh trên kênh TBN

Tuy lần này truyền giảng Tin lành cho những người Nga một cách gián tiếp, có rất nhiều sự khó khăn nhưng Chúa đã mở đường và cho phép có nhóm Bồi linh trên kênh TBN dành cho những khán thính giả.

Những khán thính giả kênh TBN có thể biết đến Hội thánh hay có thể tới thăm Hội thánh ở Sankt- Peterburg và có thể mời mục sư tới cùng tham dự quả thật là điều quá lớn lao. Đây là một đất nước tôn giáo/ đặc biệt là theo đạo Thiên Chúa, đã phải chịu nhiều bắt bớ nhưng có rất nhiều người đang chờ đợi về Tin lành, chờ đợi Ngôi lời, có thể nhìn thấy họ đến tham dự ngồi nghe bài giảng với mong muốn để giải quyết vấn đề của mình. Tôi vô cùng cảm ơn Chúa”. (Giáo sỹ Seo Jin Ock)

Mục sư Seo Jin Ock chịu trách nhiệm lớp Tin lành trong chương trình nhóm Bồi linh của khán thính giả đài TBN.

Thông qua chương trình TBN với chủ đề “Hãy có sự sáng” 183 quốc gia có thể biết đến, hiện tại 82 trong tổng số 153 chương trình  đã yêu cầu dịch sang tiếng Hebrew. Và nếu chương trình này được dịch sang tiếng Hebrew thì chắc chắn Y-sơ-ra-ên có thể biết đến chương trình của chúng ta.

Chương trình nhóm Bồi linh truyền hình TBN lần thứ nhất

Chụp ảnh kỉ niệm sau khi kết thúc bài giảng

Comments are closed.