Take a fresh look at your lifestyle.

[Daegu] “Huyết chảy trên nắp thi ân đã rửa sạch tội lỗi của chúng ta đời đời”

384

Nhóm truyền giảng nửa năm đầu của 2016, ngày thứ 2.

Nhóm truyền giảng lần này có mời mục sư O.S. Park để truyền giảng, và có rất nhiều tín đồ quay lại thì đó thật sự là Ân Điển lớn lao. Chúa ở trên trời đã mở cho ở dưới đất 100% về việc chúng ta có thể đứng trước và nghe về Ngôi lời quả thật cảm tạ ơn Chúa biết bao.

Bằng lời cầu nguyện của mục sư Hong Seong Hwo – HT An dong đã bắt đầu buổi nhóm ngày thứ 2, sau đó có ca đoàn của Hội Thánh Masan.

Màn độc tấu Violin của chị em Park Jun Hee, Soprano của chị em Lee Su Yoen – với giọng ca trong trẻo giống như một dòng nước trong xanh đã mang sự cảm động cho người nghe.

Tiếp đến trong những thành viên của ca đoàn, với 3 giọng nam bằng ca khúc “It is well with my soul” đã làm cho hầu hết tấm lòng những người đến tham dự nóng hẳn lên. Tội lỗi của chúng ta đỏ như son hồng nhưng Chúa đã đổ huyết thay cho chúng ta làm cho tội lỗi chúng ta trở nên trắng hơn cả tuyết, chỉ cần nghĩ đến Tình Yêu của Chúa thì tấm lòng cũng trở nên nghẹn ngào.

Âm nhạc của đoàn ca đã đem đến sự cảm động lớn. Những người đến tham gia có thể nghe được sự ca ngợi Chúa mà chúng ta ở trong Ngài, Ngài dẫn dắt chúng ta thì tấm lòng của ai nấy đều vui mừng hô hào vỗ tay.

Mục Sư O.S. Park chia sẻ về việc Chúa muốn chúng ta biết tội lỗi nên mới cho chúng ta luật pháp, đóng, nhưng tất cả tội lỗi của chúng ta được cất trong hòm giao ước, đậy nắp thi ân lại, huyết được rắc lên nắp thi ân điều đó có nghĩa tội lỗi của chúng ta đã được cất đi hoàn toàn.

Sau khi kết thúc thời gian nghe Ngôi lời, không chỉ có những người mới thôi mà tất cả những tín đồ ở khu vực Daegu không dời khỏi ghế ngồi của mình, từng 2~3 người một nhóm lại và thông công cá nhân. Những vấn đề không thể giải quyết được, những thắc mắc đều được thảo luận và giải quyết một cách thấu đáo.

Tôi chưa từng đi Hội Thánh. Trước khi tham gia nhóm truyền giảng này thông qua bạn của tôi, tôi đã nghe Tin Lành. Và để được nghe Tin Lành trong nhóm truyền giảng lần này bạn đó lại mời tôi đến đây. Lần đầu khi nghe về Tin Lành thì tôi có thể biết được mình không còn có tội lỗi nhưng sau khi thời gian nghe Ngôi lời kết thúc có nhóm thông công cá nhân thì thầy đã giải thích rõ ràng hơn cho tôi thì tôi lại càng cảm thấy rõ ràng hơn. Tôi xem chương trình của Gra thì lồng ngực tôi như đánh mạnh hơn và có thể cảm nhận được sự cảm động sâu sắc đến như vậy tôi rất cảm ơn”. (Kwon Dong Won – ChilGok)

Thoát khỏi tấm lòng tin chính mình có thể phát hiện ra bản thân mình thật yếu đuối, nhân lấy Ngôi lời của Chúa thì chắc chắn sẽ được phước. Bằng Ngôi lời của Chúa làm chúng ta biết rõ được bản thân của mình như thế nào và từ lúc đó có thể nhận được nhiều Ân Điển của Chúa.

Comments are closed.