Take a fresh look at your lifestyle.

[Daegu] ‘Cảm tạ ơn Chúa khi cho chúng con có đức tin tin vào việc Chúa đã rửa sạch tội’

484

2016- Nhóm truyền giảng nửa năm đầu của mục sư O.S. Park/ Ngày thứ nhất

Mùa xuân là mùa bắt đầu của sự sống, tấm lòng của chúng ta cũng nhận được phước lớn lao thông qua Ngôi lời của Chúa. Nửa năm đầu 2016 bắt đầu từ ngày 22 có nhóm truyền giảng của mục sư O.S. Park, những người dân Daegu hưởng ứng hoan hô cho đến ngày kết thúc.

Những người nhận được tờ rơi tại bàn trên những góc phố, những người thân được nhận giấy mời, bạn đồng nghiệp, hay những tín đồ đã ra khỏi hội thánh khá lâu nay quay lại tham dự. Hơn nữa lần này có khoảng 200 người mới đến tham dự nhóm truyền giảng, rất nhiều người được nhận sự tha thứ tội lỗi và hiểu rõ, sâu hơn về tín ngưỡng.

Sau khi lời cầu nguyện của mục sư Oh Sang Kyun hội thánh Sang Ju ca đoàn của Hội thánh Daegu lên ngợi ca Chúa 2 bài “Hoa huệ trong trũng” và “Let all things now living”.

Đoàn ca Gra được nhận giải đặc biệt trong cuộc thi hát đoàn ca được tổ chức tại Đức năm 2015 và trở thành đoàn ca số một thế giới. Để có thể nghe được màn biểu diễn của đoàn ca rất nhiều người đến tham dự nhóm truyền giảng của chúng ta lần này.

Hằng ngày cứ buổi sáng, buổi tối Chúa được ẩn chứa trong mỗi ca khúc tuyệt vời đều làm tất cả những người tham gia không thể quên được những giai điệu đó và hết sức cảm động. Như tiếng sấm tất cả mọi người hoan hô vỗ tay và thể hiện sự tiếc nuối.

Màn đầu tiên với tiết mục biểu dễn của chị em Park Kyeong Su – “Mamma”, anh em Park Hyeon Suk kéo cello – Bach Cello suite No.1 và “Tâm linh tôi”.

Tiếp theo là màn biểu diễn của cả đoàn ca Gra. Điều mà chúng ta được nghe đều là những ca khúc bất hủ và nói về hy vọng của nước Thiên đàng. Thông qua nhóm truyền giảng lần này, những ca khúc được coi như là lời nhắn nhủ, kỳ vọng rằng những người tham gia nhóm truyền giảng lần này đều có thể nhận được sự tha thứ tội lỗi và có thể quay trở lại nước thiên đàng.

Mục sư O.S. Park đã chia sẻ về Nô-ê , tất cả loài người bị chìm trong nước.

Chúng ta không thích nói dối, muốn dừng chơi ngay việc đánh bài, phải dừng lại nhay nhưng liệu mọi người có làm được không? Vâng thưa, không thể được. Bằng mắt của chúng ta không thể nhìn thấy một sức nào đấy đang lôi kéo chúng ta. Cứ như vậy chúng ta bị chìm trong tội lỗi rồi kết quả chúng ta nhận được chỉ là sự sụp đổ, bất hạnh. Để thắng được sức đó thì mọi người phải tin Chúa và nhận sự tha thứ tội lỗi. Chỉ có như vậy thì các bạn mới có thể thoát ra khỏi bóng tối và tỏa sáng mà thôi”.

Thời gian nghe Ngôi lời kết thúc, những người mới từng người từng người, 2 người một có thời gian thông công cá nhân, thông công về tín ngưỡng, chia sẻ cho nhau những câu kinh thánh và thông qua đó nói chuyện về Chúa Jesus.

Đối với tôi thì chưa từng viết thư cho ai, có ai đó đã viết thư cho tôi, tôi nhìn thì đó là cô của tôi đã viết và gửi thư cho tôi. Tôi luôn luôn có suy nghĩ rằng mình phải đến Hội Thánh, lần này cũng có cơ hội nên tôi cũng muốn đến hơn nữa nhận được tấm lòng của cô tôi nên tôi đã đến đây tham dự nhóm truyền giảng lần này. Từ lúc nhỏ tôi đã được nghe Tin Lành nhưng cho đến cấp 3 thì tôi ra khỏi Hội Thánh và bây giờ nghĩ lại quá trình lúc đó đối với tôi quả thật rất dài.  Hôm nay khi có thời gian thông công cá nhân cùng với thầy thì tôi phát hiện ra lúc ấy mình đã bị bắt giữ. Tôi suy nghĩ mình nghe Ngôi lời và nhận sự cứu nhưng bây giờ nhìn lại thì thấy mình chả biết gì về sự cứu hết. Thế nhưng hôm nay được nghe Ngôi lời thì ‘À Chúa đã tha thứ mọi tội lỗi cho tôi nhưng Satan thỉnh thoảng lại giăng bẫy và kéo tôi đi, khiến cho tôi cảm thấy cô đơn. Từ sau này tôi muốn sống mà nhận được sự dẫn dắt của Hội Thánh”. (Huyện Dalseong / Daegu, Bae Jeong Hoon)

Tôi luôn suy nghĩ tội lỗi là ăn trộm ăn cắp, hay là làm những việc xấu nhưng hôm nay tôi biết được tội lỗi chính là không vào tấm lòng Chúa. Tôi đã buôn bán kinh doanh được 30 năm rồi, tôi cứ chạy theo đồng tiền và sống vì nó nhưng hôm nay được nghe Ngôi lời thì việc chạy theo dục vọng của mình thì cũng có một cái linh khác đang khiến mình làm như vậy. Ngày trước tôi có tấm lòng tối tăm, nhưng được thông qua Ngôi lời thì tôi nhận được sự hy vọng và lòng tràn đầy sự vui mừng. Tôi rất cảm ơn mục sư đã chia sẻ Ngôi lời về sự tha thứ tội lỗi. Việc hát thánh ca đối với tôi cũng trở thành lạ lẫm nhưng khi nghe Hát của đoàn ca Grasias tấm lòng tôi được bình an và rất muốn nghe chúng mãi. Tôi xin cảm ơn”. (Yulha-dong/ Daegu, Do Jeong Sik)

Ngay từ ban đầu bằng Ngôi lời Chúa, ban đầu đất là vô hình và trống không nhưng Chúa đã cho có hoa nở rồi đâm trái. Thông qua nhóm truyền giảng lần này nhiều người dân Daegu nghe tin lành, từ một tấm lòng vô hình và tối tăm Chúa đã cho vào lòng họ sự hy vọng , tấm lòng được ra hoa rồi kết trái, có được cuộc sống trở nên sáng láng.

Một mặt khác, từ ngày 26 tháng 5 được chia làm 2 lần buổi sáng 10 giờ 30 phút, buổi tối từ 7 giờ 30 phút với chủ đề “Đằng sau của việc nhận được sự tha thứ chính là Phước” có nhóm Hậu truyền giảng.

Comments are closed.