Take a fresh look at your lifestyle.

[Daeduk] Buổi tối ngày thứ 2 chặng 3 của Cắm trại mùa hè 2016

417

Kinh Thánh Ê-xơ-tê
Buổi tối ngày thứ 2, với bầu không khí vô cùng trong lành, mát mẻ bởi những cơn gió nhẹ nhàng thổi qua trên núi Daeduk, lại khiến cho các anh chị em ngập tràn hạnh phúc khi được chìm sâu trong Ngôi lời.

Một buổi tối đặc biệt có sao và trăng dành riêng cho Daeduk~

Thời gian hát thánh ca

Quang cảnh trên núi Daeduk

Trước khi tới giờ nghe Ngôi lời, tất cả mọi người đều được xem câu chuyện thật về chị em Kim BoMi đã đi tình nguyện từ Đức về, câu chuyện mang tên “Sự Hạnh phúc đã tìm đến trái tim tôi”.
Lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, từ nhỏ đã phải tự kiếm tiền để sống và qua đó mới gặp được Tin Lành. Giống y như bản thân mình, đã hiểu được tấm lòng của Yeon JiHee – một em cùng làm giáo sỹ, Kim BoMi đã phát hiện ra được sự Hạnh Phúc.

Cuộc sống khó khăn của Kim Bo Mi

Đến một nơi xa xôi như Thổ Nhĩ Kỳ, Kim Bo Mi có thể chia sẻ tấm lòng mình với mọi người.

Từ tấm lòng đau khổ nhưng giờ đây lại nhận được sự Hạnh Phúc

Ca đoàn của Hội Thánh KwangJu

Bằng một tấm lòng Ca Đoàn của Hội Thánh “Ân Điển KwangJu” đã lên và tôn vinh Chúa.

Khi sống chúng ta có mắc sai lầm nên dường như gặp những chuyện không may mắn nhưng Chúa đã biết trước điều đó và kỳ lạ rằng Chúa sắm sẵn những việc như vậy”.

 Mục sư Kim Seong Hun làm MC

Cũng vậy, ngày hôm nay chúng ta hãy cùng du lịch đến vùng đất của Ê-xơ-tê

Thông qua Ê-xơ–tê đoạn 3 mục sư O.S. Park đã giải thích rõ ràng Chúa vì những người dân Giu-đa mà đã chuẩn bị và làm trước đó. Việc Haman muốn lật đổ Giu-đa, phế truất Vả-Thi lập Ê-xơ-tê lên làm hoàng hậu, Vua mất ngủ và sai truyền đem sách Sử Ký ra đọc, thì thấy có ghi chép về chiến công của Mạc-đô-chê và lập lên vị trí cao…

Mục sư O.S. Park

Để những việc của Ngài được làm nên Chúa đã chuẩn bị trước con đường ở Malawi và Ethiopia. Ở tại Châu Phi Chúa đã cho chúng ta nhìn thấy những sự việc quá đáng quý. Sao Chúa có thể muốn làm việc lớn lao của Ngài như vậy trên tôi chứ?! Chúa đã chuẩn bị từ rất lâu trước, nhưng chúng ta lại không biết về điều đó. Năm 19 tuổi tôi mới phát hiện ra được sự thật này, tôi bị bắt bớ và cũng có nhiều người phản lại tôi. Tôi chưa gặp phải những hoàn cảnh giống như sứ đồ Phao-lô hay Đavit nhưng mỗi khi tôi gặp vấn đề khó khăn thì có thể cảm nhận được 1 điều rất rõ ràng–Chúa đã sắp sẵn hết mọi việc rồi. Những việc ngày mai, hoặc 10 năm sau hoặc 50 năm sau sẽ xảy ra như thế nào thì tôi hoàn toàn không có biết. Chúng ta cũng không biết được sẽ gặp những khó khăn nào nhưng Chúa đều biết hết những vấn đề, hoàn cảnh chúng ta sẽ gặp sau này. Tình yêu của Chúa là thứ sẽ không bao giờ thay đổi, Chúa luôn luôn giúp đỡ chúng ta”.

Mục sư O.S. Park, tuổi tác càng ngày càng cao, và đã gặp rất nhiều khó khăn nhưng chưa từng một lần lùi bước, và mỗi lúc như vậy lại cảm nhận được rõ ràng tình yêu của Chúa.

Núi Daeduk ngập tràn sự Hạnh Phúc.

Buổi tối ngày hôm nay, tất cả ai nấy vừa được nghe Ngôi lời và có thời gian được phước khi được mục sư O.S. Park  cầm lấy tay và dẫn đi du lịch đến Châu Phi. Đó là khoảnh khắc vô cùng được phước khi cùng nhau phát hiện ra được tấm lòng của Chúa.

Comments are closed.