Take a fresh look at your lifestyle.

[US Cantata, Philadelphia] Giống như thiên sứ đang đến!

550

 

Philadelphia_Christmas Cantata

Tại Mỹ, đầu thế kỉ thứ 19, Philadelphia là thành phố lớn nhất. Ngân hàng, công thương nghiệp,… các hoạt động công nghiệp chiếm vị trí quan trọng nhưng bây giờ ở miền đông nước Mỹ cũng đã thuộc về người nghèo. Cư dân thành phố trong quá khứ những người da màu ở châu Phi di cư đến rất nhiều. Nhưng ở Mỹ văn hoá có một vị trí quan trọng, Viện nghiên cứu mỹ thuật, các tổ chức văn hoá giáo dục,… rất nhiều.

Ngày 11 tháng 10, lần thứ 23 tại trung tâm Liacouras của Đại học Temple, Philadelphia đã có 6000 người dân tìm đến tham gia. Giống như ở đám cưới Cana rượu nho được ngập tràn những người dân yêu thích ‘Chương trình Cantata’ và rất hài lòng sau khi tham gia buổi biểu diễn. Đặc biệt các bà mẹ trẻ đưa con mình đến, có khoảng 150 người lấp kín phòng biểu diễn và xem đĩa CD.

8000 chỗ ngồi đã có 6000 người tham gia cùng hô to “Awesome! (Thật là tuyệt vời!)”

Năm ngoái xem Cantata và mục sư Rodrigues đã nghĩ “Rất tuyệt và có triển vọng”, Năm nay tất cả các anh chị em Hội thánh cùng đến’. Đặc biệt ‘Mục sư Ryu Sangrok đề nghị cùng quảng cáo và tham gia Cantata năm nay’. 5000 tờ thư ‘Dear Neighbor’ được giới thiệu bởi mục sư Rodrigues: ‘Các thành viên Cantata có những việc rất quan trọng’ và ‘Được nghe Tin lành này thật sự rất cám ơn’.

Mục sư Rodrigues: “Lần thứ hai của Cantata thật sự rất tuyệt vời. Hôm nay tất cả các thành viên, anh chị em của Hội thánh chúng tôi đã cùng đến”.

“Hôm nay tất cả các thành viên, anh chị em của Hội thánh chúng tôi đã cùng đến. Rất cám ơn vì mọi người được nghe Tin lành này, tôi nghĩ đã có việc rất quan trọng. Màn biểu diễn Chúa Jesus đã chết trên cây thập tự đã truyền tải rất tốt thông điệp. Tháng 12 năm nay tôi muốn thay đổi ngày tháng để đến nhóm ở Dalas”.

Emmanuel: “Tôi muốn giới thiệu Cantata rộng hơn nữa”.

Mục sư cùng với thành viên Emmanuel: “Hôm nay được nghe Ngôi lời nên chúng tôi đã trở thành một”. “Tôi nghĩ đây chính là tương lai của <Christmas Cantata>! Tôi nghĩ chúng tôi phải giúp đỡ và quảng bá Cantata rộng rãi hơn nữa. Hôm nay Ngôi lời đã cho chúng tôi thêm sức, tấm lòng được mở ra. Cantata là cách mới để giảng Tin lành. Hôm nay Chúa Jesus đã chết như thế nào và ở đền tạm tội lỗi đã được rửa như thế nào và chúng ta bởi huyết của Chúa Jesus được che phủ và đó là sự chuộc tội đời đời, được biết chính xác sự thật đó nên tôi rất cám ơn”.

Ở toà thị chính Philadelphia người đại diện chủ tịch thành phố ngài Hani White gửi thư cám ơn đúng ngày Christmas Cantata.

“Thiên sứ nào đã bỏ quên tấm vé ở nhà chúng tôi vậy! Tôi đã đến mà thắc mắc không biết là chương trình nào! Tôi biết thiên sứ thực sự đã cho bài hát mới! Thật tuyệt, thật sự rất hứng thú! Thực sự rất đẹp!”. Susan Erie.

“Hôm nay ai đó đã đưa vé nên tôi và mẹ đã có thể đến. Tất cả các phần của vở kịch đều rất tuyệt. Sang năm tôi muốn đến nữa! Thông điệp cần thiết cho mọi người! Tấm lòng tôi đã trở nên rộng hơn. Cảm ơn!” – Enita Grim.

“Tất cả vở kịch đều rất hay. Màn kịch và thông điệp tất cả đã truyền tải được Ngôi lời quan trọng và Kinh thánh” – Mục sư Ruy.

“Tất cả rất hay! Đặc biệt cảnh 2 đã làm tôi cảm động. Tôi chưa từng được xem chương trình Christmas nào hay như vậy. Khi Ngôi lời của mục sư đọng lại, nghe lại lần nữa tôi vẫn thấy cảm động. Nhiều người được nghe Tin lành này nên tôi rất cảm ơn” – Maga.

Christmas Cantata tại Philadelphia đã kết thúc. Tấm lòng khô cứng của mọi người từ lúc nào ở trong sự đẹp đẽ của vở kịch và Ngôi lời, gặp được sự thiêng liêng đã có được tấm lòng mới đẹp đẽ. Tấm lòng của các quan khách bây giờ không phải buồn bã và cô đơn mà đã trở thành tấm lòng có thể chia sẻ niềm vui với những người khác. Hôm nay Đức Chúa Trời đã làm đầy Philadelphia bởi món quà tấm lòng của tình yêu thương!

<Christmas Cantata> ngày 12 tháng 10 tại Washington DC sẽ truyền phước cho người dân.

Comments are closed.