Take a fresh look at your lifestyle.

[Seoul] Đức Chúa Trời mở cửa và làm việc lớn gấp 500 lần!

457

[Seoul] Đức Chúa Trời mở cửa và làm việc lớn gấp 500 lần!

Đã càng lúc đến những ngày Hội thảo Kinh thánh Seoul 2016 cuối năm lần thứ tư.

Trong những ngày thu mát mẻ những người hướng đến Hội thảo Kinh thánh đã gấp lại tất cả Thế gian phức tạp, suy nghĩ phức tạp và với tấm lòng tĩnh lặng lắng nghe Thánh ca của đoà ca Gra và Ngôi lời của mục sư O.S. Park.

Mục sư Park Yeongju dẫn chương trình Hội thảo Kinh thánh Seoul

Sân khấu của thành viên đoàn Gra Woo Taejik, Yoon Jeongjun “Đừng sợ”

Sân khấu độc tấu của thành viên Choi Hyemi

Mục sư O.S. Park giảng Tin lành cho những người tham gia

Hội thảo Kinh thánh lần này, các anh chị em khu vực Seoul trông cậy rằng “Chúa mở cửa và làm việc lớn gấp 500 lần” và chuẩn bị tấm lòng và đó là điều khác biệt so với các hội thảo thông thường.

Đặc biệt lần này những người quen biết đã được mời đến Hội thảo bằng một cách mới đó là ‘Bức thư tay’ bị lãng quên được chuyển đến bằng tấm lòng chân thành. Từ thanh thiếu niên, học sinh cho đến các học sinh trường Chủ nhật đều viết thư tay và các tín đồ khu vực Seoul đã cùng làm. Hôm nay ở nơi này nơi kia có tin tức những người mới nhận sự cứu được nhắc đi nhắc lại, thông qua những bức thư tay đã có rất nhiều người được liên kết.

 Chị em Shin Hyejeong trông nom nhà trẻ có hi vọng từ nơi Chúa “Chúa sẽ sẽ làm việc gấp 500 lần trên tôi?”. Ở nơi làm việc các anh chị em được nghỉ một ngày và cùng với dòng chảy của Hội thánh đã đến Hội thảo Kinh thánh, chị em giáo viên có thể nghe Ngôi lời từ buổi sáng vì được nghỉ nửa ngày và các giáo viên khác cũng được nghỉ nửa ngày nên đã cùng nhau đến Hội thảo Kinh thánh và ngày 26, 27 có hai giáo viên tham gia đã được nghe Tin lành và nhận sự cứu.

Mục sư Kwon Ohseon đang nói chuyện với giáo viên của nhà trẻ

“Những đứa trẻ tôi dạy nói rất nhiều về mục sư O.S. Park. Nhiều năm về trước có một em nhỏ 7 tuổi đã viết cho tôi một bức thư đẹp. Hãy đến Hội thánh Gangnam nơi mục sư O.S. Park giảng Tin lành. Giám đốc ủng hộ nên tôi đã đến với tấm lòng vui vẻ và tự hỏi không biết sẽ là Ngôi lời nào. Cho đến bây giờ khi đến Hội thánh thì nội dung tôi được nghe rất khác. Bình thường là tội nhân thì có rất nhiều suy nghĩ phải không? ‘Vì tội của chúng tôi mà Chúa Jesus chết nhưng tại sao tội của tôi vẫn còn?’ có rất nhiều như thế và không thể hiểu được nên rất đau khổ. Thực sự lần đầu tiên tôi được nghe Ngôi lời này. Khi biết sự thật mình nhận được sự tha tội và sự cứu rỗi nên tôi rất vui. Tội lỗi trải khắp thế gian và cầu nguyện nhưng bây giờ không cần phải cầu nguyện như thế nữa”. (Lee Heekyung, Giáo viên nhà trẻ).

Người em họ đã tham gia Hội thảo Kinh thánh khi nhận được thư tay của chị em Song Hyejin

“Mẹ đã viết thư tay cho em họ, thực sự cho dù cầm cây bút nhưng việc viết thư không dễ dàng. ‘Mời nhưng không đi thì làm thế nào?, Nếu không liên kết thì phải làm thế nào?’ rất nhiều suy nghĩ như thế nhưng hoá ra tôi có nhiều lời để nói hơn viết.

Vì vậy mà ở trong Hội thánh tôi muốn được biết sống lại ‘tuổi 20 hạnh phúc’, ân điển và tấm lòng học hỏi. Như thế nên trong thời gian viết thư tôi rất hạnh phúc. Khi viết và gửi thư thì dì và em họ cùng đến Hội thảo Kinh thánh tôi không tin được chuyện em tôi đã gửi thư cám ơn.

Từ lần đầu viết thư tôi không viết những gì mà ngoài những điều Chúa cho tôi biết. Tấm lòng tôi không thể làm nhưng ở Hội thánh cho tôi biết nên tôi rất vui và hạnh phúc!”

Câu chuyện người em họ quân nhân của chị em Song Hyejin được nghỉ vào đúng thời gian Hội thảo Kinh thánh nên tấm lòng rất cảm ơn và hạnh phúc.

Vợ chồng chấp sự Lee Jonghan cùng anh trai đã nhận được bức thư và đến tham gia

Chấp sự Lee Jonghan đã truyền giảng khoảng 20 năm nhưng đã nhận được tin người anh trai không mở lòng với Hội thánh đã đến Hội thảo Kinh thánh khi nhận được bức thư từ con trai và con gái của chấp sự.

“Hôm nay anh trai tôi đã đến. Đến lúc bọn trẻ được nghỉ và xem được bức thư truyền giảng của Hội thánh, chúng đã viết bức thư mời đến nơi nhóm và gửi lời cảm ơn đến người bác. Bức thư được gửi trực tiếp nên rất vui và tham gia một cách gấp gáp.

Thời gian thông công sau khi nghe Ngôi lời tôi rất ghét những câu chuyện tôn giáo phức tạp nhưng nghe Tin lành rất đơn giản, rất dễ dàng nên cũng có sự nghi ngờ khi nói về Tin lành. Tin và đến Hội thánh, nghĩ đến những người chị sống khó khăn và nghĩ khó có đức tin lớn nhưng đó không phải là điều tôi biết.

Sau khi thông công và dâng hiến, cảm động bởi sân khấu của đoàn ca và rất vui: ‘Đoàn ca biểu diễn ở trung tâm văn hoá Sejong phải không? Lúc đó tôi phải đến xem mới được. Chắc chắn tôi sẽ kể lại’. Đi cùng Hội thánh nên rất hạnh phúc, hôm nay tôi rất cám ơn”.

“Lần đầu tiên tôi đã viết ở Hội thánh như vậy. Nhưng khi viết và nghĩ lời chúc đến bác, và tôi đã giới thiệu về trường Quốc tế Lincoln mà tôi đang học. Mỗi khi có khó khăn thì tôi thông công với mục sư, thầy cô giáo nên có được sức và hi vọng nên bắt đầu viết, tấm lòng tôi nổi lên đức tin bác tôi chắc chắn sẽ nhận được sự cứu”. (Con trai Lee Juseong)

“Trong gia đình chúng tôi không có truyền thống của Tin lành này. Nhưng nghĩ đến Đức Chúa Trời làm việc thông qua bác tôi nên tôi rất cám ơn”. (Con gái Lee Soyeon)

Mục sư O.S Park giảng Tin lành cho những người tham gia

Mục sư O.S. Park 50 năm luôn nói về Chúa Jesus công bình không thay đổi và đức tin chân chính, có rất nhiều người sống trong đức tin bằng tấm lòng cảm ơn. Những gia đình không tin vào cuộc sống đức tin đó, bởi những người quen biết nói cho nên từ người già cho đến trẻ em được mời đến Hội thảo Kinh thánh bởi những bức thư tay là hình ảnh hết sức đẹp đẽ.

Như người đàn bà Samari ở giếng nước nhưng khát nước, bất cứ điều gì của thế gian này không thể lấp đầy tấm lòng, những người khốn khổ thông qua Hội thảo Kinh thánh đã được nghe Ngôi lời sự thật rằng huyết của Chúa Jesus đã rửa sạch tội lỗi và hình ảnh vui mừng đó làm đầy ắp chúng tôi, mỗi khi nghe tin tức từng người từng người nhận được sự cứu rỗi giống như những miếng ghép thì biết được đây chính là kế hoạch của Chúa. Cầu nguyện và hi vọng cho những gia đình còn lại cho đến cuối cùng để những mảnh ghép được hợp lại.

Mặt khác, cuối năm 2016 Hội thảo Kinh thánh cùng mục sư O.S. Park từ ngày 28 tháng 10 (thứ 6) sẽ chuyển đến địa điểm là Hội thánh Tin lành Gangnam ở quận Seocho, phường Yangchae đến ngày 29 tháng 10 (thứ 7) và tiếp tục, sau đó dự định sẽ đến các hội thánh tiếp theo.

Comments are closed.